Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ban tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 báo cáo kết quả cuộc thi với Bộ VHTTDL

20/08/2016 | 16:09

Chiều 19/8, Ban tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã báo cáo kết quả cuộc thi với Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên.


Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Vương Duy Biên đánh giá cao Tập đoàn FLC trong việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Thứ trưởng cho rằng, dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã được tổ chức bài bản, nghiêm túc.

Thứ trưởng cho rằng, nhờ lợi thế của FLC có cơ sở vững, không phụ thuộc nhà tài trợ, trụ sở… vì vậy, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã được tổ chức tốt. Tuy nhiên, Thứ trưởng Vương Duy Biên lưu ý, BTC, Hoa hậu, các Á hậu phải cố gắng giữ thương hiệu. Đặc biệt là trong các năm tổ chức tiếp theo, do quy mô quốc tế nên BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu cần chuẩn bị sớm khâu quảng bá, thông báo tuyển thí sinh…



Thứ trưởng Vương Duy Biên: Hoa hậu phải phát huy vẻ đẹp trong các hoạt động thiện nguyện

Thứ trưởng cũng nhấn mạnh, Hoa hậu là người của công chúng, phải phát huy vẻ đẹp trong các hoạt động thiện nguyện để vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp nhân cách được lan tỏa trong cộng đồng, giúp cộng đồng cùng phát triển. “Các bạn là sứ giả của cái đẹp nên hành động phải đẹp, phải giữ gìn hình ảnh trước công chúng”- Thứ trưởng Vương Duy Biên lưu ý.

Đặc biệt, Thứ trưởng Vương Duy Biên cho rằng, do Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân, Á hậu Phạm Thúy Hằng đều là du học sinh, vì vậy, cần tận dụng cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa Việt Nam, con người, đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, hàng năm, Bộ VHTTDL, Cục Hợp tác quốc tế thường có các chương trình Tuần văn hóa Việt Nam ở nước ngoài, đề nghị FLC và Hoa hậu Thu Ngân sẽ đồng hành cùng Bộ trong các chương trình này.



Hoa hậu Thu Ngân muốn quảng bá bản sắc văn hóa Việt ra thế giới

Đồng tình với lời dặn dò của Thứ trưởng, bà My Lan- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định, trong thời gian tới, FLC sẽ có những hoạt động cụ thể để Hoa hậu Thu Ngân và các Á hậu tham gia sâu hơn, nhiều hơn vào các hoạt động xã hội, quan tâm đến đời sống xã hội, đặc biệt là chia sẻ khó khăn của cộng đồng.

Hoa hậu Thu Ngân đã bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tập đoàn FLC đã cho cô và các thí sinh có cơ hội trải nghiệm cuộc thi và hứa sẽ bằng hết khả năng của mình, đem văn hóa Việt đến với thế giới, làm rạng rỡ vẻ đẹp Việt Nam. Thu Ngân cũng mong muốn sẽ được đồng hành cùng Bộ VHTTDL trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam ra với bạn bè quốc tế./.

Dạ Minh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×