Cải cách thủ tục hành chính

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bắc Ninh phối hợp tổ chức Giải Vô địch Đông Nam Á Vật cổ điển, Vật tự do năm 2017

01/11/2017 | 10:46

Ngày 27/10, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ban hành Văn bản số 3792/UBND-KGVX về việc phối hợp tổ chức Giải Vô địch Đông Nam Á Vật cổ điển, Vật tự do năm 2017.

Căn cứ Kế hoạch của Tổng cục Thể dục thể thao về việc tổ chức Giải Vô địch Đông Nam Á Vật cổ điển, Vật tự do năm 2017 tại tỉnh Bắc Ninh từ ngày 20 - 26/11/2017. Theo đó, để đảm bảo tổ chức Giải thành công, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các Sở, ngành, UBND thành phố Bắc Ninh và các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp tổ chức thực hiện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ảnh minh họa: toquoc.vn

Văn bản nêu rõ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh là cơ quan Thường trực của Ban tổ chức địa phương, chịu trách nhiệm: thống nhất cùng các bên liên quan về nội dung kế hoạch, phân công nhiệm vụ, kinh phí cho việc tổ chức Giải; tham gia Ban tổ chức Trung ương; tham mưu, đề xuất với UBND tỉnh thành lập Ban Tổ chức địa phương, ban hành Quyết định thành lập các Tiểu ban, kế hoạch và các phương án chỉ đạo, triển khai tổ chức Giải; chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh tham mưu công tác tổ chức và thực hiện nhiệm vụ của địa phương; chủ trì phối hợp với Ban tổ chức Trung ương và các cơ quan liên quan hoàn thiện các thủ tục pháp lý đối với việc tổ chức Giải; thống nhất phương án mời, đón tiếp khách mời, Ban tổ chức Giải của Trung ương, liên đoàn vật Đông Nam Á và các đoàn vận động viên.

Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh, Sở Tài chính, Sở Y tế…phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh triển khai thực hiện đảm bảo cho sự thành công của Giải./.

Ngọc Ánh

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×