Văn hóa doanh nghiệp

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân và Dương Domic mang đến năng lượng tích cực đến các em nhỏ

13/11/2025 | 13:16

Bộ tứ "anh trai toàn năng" Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân và Dương Domic thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi cùng hội ngộ trong một sự kiện đặc biệt với hàng trăm khán giả nhỉ

Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân và Dương Domic mang đến năng lượng tích cực đến các em nhỏ - Ảnh 1.

Các nghệ sĩ gây sốt với tạo hình dễ thương, khác biệt và loạt tương tác gần gũi từ online đến offline với hàng trăm khán giả, đặc biệt là các fan nhí, tạo nên một ngày hội đầy cảm xúc và bùng nổ mạng xã hội.

Bốn gương mặt nổi bật trong giới giải trí là Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân và Dương Domic có màn hội ngộ hiếm hoi của "bộ tứ anh trai toàn nặng" trong một dự án thuộc ngành hàng dinh dưỡng trẻ em đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng fan và công chúng.

Không chỉ xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và tạo hình mới mẻ, bốn anh trai còn khiến fan "tan chảy" bởi những tương tác cực kỳ đáng yêu với các em bé và khán giả bên dưới. Dương Domic và Tăng Duy Tân đã "trổ tài" chế lời các bản hit của mình để dành tặng riêng cho các mẹ bỉm và em bé. Nếu Dương Domic khiến mọi người bất ngờ bởi màn ứng biến nhanh nhạy, sửa lời bài hát Tràn Bộ Nhớ thành: "Yêu thương sao cho vừa? Hay anh đang lo thừa? Cho con ăn ngon uống sữa. Mom đừng siêu như thế nữa", thì Tăng Duy Tân cũng vô cùng ngọt ngào khi ngân nga ca khúc Say Sóng phiên bản mới: "Cầm tay con và bên con khi con khóc, khi con cười" đầy tình cảm.

Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân và Dương Domic mang đến năng lượng tích cực đến các em nhỏ - Ảnh 2.

Khoảnh khắc hai anh trai Dương Domic và Tăng Duy Tân sửa lời các bản hit của mình khiến khán giả thích thú

Khoảnh khắc Anh Tú Voi tương tác với fan nhí cũng khiến dân tình xuýt xoa không ngớt. Nam ca sĩ luôn thể hiện sự cưng chiều đồng đội nhí của mình như một nàng công chúa suốt buổi so tài. Còn Võ Tấn Phát tiếp tục chứng tỏ khả năng "thả miếng" duyên dáng của mình. Anh không ngừng tự nhận mình là "bé Tấn 2 tuổi" và có màn nịnh nhãn hàng với chiêu thả thính không thể "chuông xe đạp" hơn, khiến bầu không khí sự kiện luôn rộn rã tiếng cười.

Đây là lần đầu tiên cả bốn nghệ sĩ cùng xuất hiện trong một dự án thương hiệu sữa trẻ em nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Đòn bẩy tăng cân, nâng bật con vẽ chuyện lớn" được tổ chức bởi Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng.

Việc chọn bốn anh trai sở hữu lượng fan khủng là minh chứng cho những thay đổi của thương hiệu ở hiện tại và tương lai, đồng thời thu hút sự chú ý từ nhóm phụ huynh trẻ tuổi, giúp chiến dịch nổi bật về mặt truyền thông và ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Điều này cũng góp phần tạo nên một xu hướng mới trong ngành sữa: kết hợp giữa nghệ sĩ trẻ, nội dung sáng tạo và trải nghiệm thực tế để truyền tải thông điệp một cách hiệu quả.

PV

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×