Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

2.600 khách du lịch quốc tế đến Hạ Long

04/06/2014 | 10:21

Như tin đã đưa, trong khuôn khổ đợt kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch tại tỉnh Quảng Ninh, sáng ngày 03/6, Đoàn công tác Bộ VHTTDL do Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn làm trưởng đoàn đã đón và tặng hoa chúc mừng khách du lịch quốc tế đến từ tàu biển cao cấp Super Star Virgo.

>> Quảng Ninh luôn là điểm đến an toàn và thân thiện cho du khách

Tham gia cùng đoàn, về phía tỉnh Quảng Ninh có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy; lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh quảng Ninh và các ban, ngành địa phương.

Tiếp xúc và gặp gỡ khách du lịch tại tàu SuperStar Virgo, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn khẳng định, Việt Nam luôn là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện đối với khách du lịch quốc tế. Chính phủ Việt Nam luôn đảm bảo sự an toàn, an ninh tốt nhất cho tất cả các khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng khách du lịch đến với Quảng Ninh

… và gặp gỡ thuyền trưởng tàu Super Star Virgo

Tàu biển cao cấp SuperStar Virgo thuộc Hãng tàu biển Star Cruises, Malaysia hãng tàu biển thứ 3 thế giới hiện sở hữu 19 tàu biển cao cấp đã mang theo 2.600 du khách và thuyền viên thuộc các quốc tịch Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản đến Hạ Long... Ngay sau khi tàu cập bến, khách du lịch đã đi tham quan di sản – kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, tham gia các tour du lịch tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương, tham quan khu di tích Yên Tử, thành phố Uông Bí, xem múa rối nước ở Công viên quốc tế Hoàng  Gia.

Theo kế hoạch từ tháng 6 đến tháng 8/2014, hãng Lữ hành SaiGon Tourist sẽ đón 10 chuyến tàu biển Superstar Virgo mang theo 25.000 du khách quốc tế đến Hạ Long tham quan, nghỉ dưỡng (tăng 16% so với cùng kỳ).

Đây là những chuyến tàu du lịch đến Việt Nam theo thỏa thuận hợp tác năm 2014 giữa Lữ hành Saigontourist và Hãng tàu biển Star Cruises, được xem là một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác lâu dài giữa Lữ hành Saigontourist và hãng Star Cruises kể từ năm 1996 đến nay. Trước đó, trong tháng 5/2014, tàu SuperStar Virgo cũng đã liên tục đến Hạ Long vào các ngày 6, 9, 13, 20/5.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×