Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

1.000 bản sách phục vụ nhân dân đảo Phú Quý

27/08/2019 | 14:37

Mới đây, Thư viện tỉnh Bình Thuận đã đưa 1.000 bản sách phục vụ nhân dân huyện đảo Phú Quý.

1.000 bản sách phục vụ nhân dân đảo Phú Quý - Ảnh 1.

Ảnh minh họa (nguồn: TTXVN)

Hưởng ứng Kế hoạch đưa văn hoá về cơ sở với chủ đề "Hướng về biển đảo yêu thương" của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng với các loại hình hoạt động như: chiếu bóng, ca múa nhạc, trưng bày hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Người, Thư viện tỉnh Bình Thuận đã tổ chức phục vụ đọc sách cho nhân dân huyện đảo Phú Quý.

Theo đó, trong đợt hoạt động này, Thư viện tỉnh đưa 1.000 bản sách phục vụ nhân dân, gồm các môn loại như: sách về Bác Hồ, sách về biển đảo, sách tham khảo, sách về giáo dục kỹ năng sống, truyện tranh và truyện cổ tích cho thiếu nhi…

Ngoài ra, 1.000 bản sách Thư viện tỉnh hỗ trợ cho Thư viện huyện Phú Quý phục vụ nhân dân, khắc phục sự hạn chế về vốn sách của thư viện huyện hiện nay, tạo điều kiện cho Thư viện huyện thu hút người đọc và triển khai tốt hơn công tác phục vụ đọc sách cho nhân dân.

Trong những năm qua, Thư viện tỉnh Bình Thuận đặc biệt quan tâm đến phục vụ bạn đọc tại chỗ và lưu động, tăng thêm số lượng sách cho mượn/lần theo nhu cầu người đọc. Tổ chức cấp thẻ, sử dụng các dịch vụ thư viện và truy cập internet cho người đọc miễn phí. Cùng với đó, mở rộng phục vụ đọc sách lưu động cho học sinh các trường học trên địa bàn và duy trì luân chuyển sách về các thư viện huyện, cơ sở.

Minh Huyền (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×