Chương trình mục tiêu quốc gia phòng chống ma túy 2016

Một boong ke ma túy được được triệt xóa
Một boong ke ma túy được được triệt xóa 04/05/2017 | 15:08 Hà Nội là trung tâm văn hóa, chính trị của cả nước. Do cơ chế mở rộng của Hội nhập, tình hình kinh tế, xã hội không ngừng phát triển. Nhưng bên cạnh đó, tội phạm ma túy cũng phát triển theo...
Khó khăn, nguy hiểm trong việc bắt đối tượng truy nã phạm tội về ma túy
Khó khăn, nguy hiểm trong việc bắt đối tượng truy nã phạm tội về ma túy 04/05/2017 | 14:55 Mặc dù công tác PCTP về ma túy và công tác xác minh, truy bắt các ĐTTN hệ ma túy đã đạt được những kết quả nhất định, tuy nhiên tội phạm và tệ nạn ma túy vẫn còn diễn biến phức tạp, số đối tượng truy nã hệ ma túy hiện còn vẫn chiếm tỷ lệ cao.
Kết quả công tác xá minh, truy bắt, vận động đầu thú đối tượng truy nã phạm tội về ma túy ở địa bàn Hòa Bình, Sơn La
Hiệu quả từ mô hình điểm
Hiệu quả từ mô hình điểm "Xây dựng xã, phường, thị trấn không có tệ nạn ma túy" 04/05/2017 | 14:18 Mô hình “xây dựng xã phường không có ma túy” là việc làm rất thiết thực, có hiệu quả... góp phần ngăn chặn làm giảm tình hình tệ nạn và tội phạm ma túy, mang lại bình yên cuộc sống cho nhân dân.
Dự báo, giải pháp về phòng, chống ma túy trên biển
Dự báo, giải pháp về phòng, chống ma túy trên biển 04/05/2017 | 14:03 Trong thời gian tới, tình hình hoạt động phạm tội ma tuý ở khu vực "Tam giác vàng" và ở Trung Quốc tiếp tục gia tăng là áp lực lớn tác động trực tiếp đến tình hình ma túy và tội phạm ma túy trong nước nói chung và các tuyến trên biển nói riêng
Cuộc chiến chống tội phạm ma túy còn nhiều cam go, quyết liệt
Cuộc chiến chống tội phạm ma túy còn nhiều cam go, quyết liệt 04/05/2017 | 13:49 Hầu hết đối tượng trong các đường dây ma túy lớn đều trang bị vũ khí nóng, sẵn sàng chống trả quyết liệt các lực lượng chức năng khi bị phát hiện, bắt giữ.
Đấu tranh chống tội phạm ma túy có tổ chức, sử dụng vũ khí nóng trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc
Đấu tranh chống tội phạm ma túy có tổ chức, sử dụng vũ khí nóng trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc 04/05/2017 | 11:07 Từ năm 2005 đến nay, tình hình tội phạm ma túy có tổ chức, sử dụng vũ khí “nóng” trên tuyến Tây Bắc luôn có xu hướng phức tạp gia tăng.
Cuộc chiến chống ma túy tuyến hàng không đầy khó khăn và thách thức
Cuộc chiến chống ma túy tuyến hàng không đầy khó khăn và thách thức 04/05/2017 | 10:16 Lợi dụng việc đi lại thuận tiện, nhanh chóng, đối tượng phạm tội ma túy đã vận chuyển ma túy qua tuyến hàng không ngày càng gia tăng.
Cảnh giác với thủ đoạn, mua chuộc, lôi kéo sinh viên, phụ nữ vận chuyển ma túy trên tuyến hàng không
Cảnh giác với thủ đoạn, mua chuộc, lôi kéo sinh viên, phụ nữ vận chuyển ma túy trên tuyến hàng không 03/05/2017 | 15:20 Đây là một thực tế đã xảy ra khiến tình hình mua bán, vận chuyển ma túy liên quan đến nước ngoài ở Việt Nam thêm phức tạp.