Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tặng Giải thưởng và Bằng chứng nhận cho tác giả đạt giải tại Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2017

06/09/2017 | 09:26

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã ký Quyết định số 3273/QĐ-BVHTTDL về việc tặng Giải thưởng và Bằng chứng nhận cho tác giả đạt giải tại Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2017 chủ đề “Tư duy trẻ, góc nhìn trẻ”.

Theo đó, Bộ VHTTDL quyết định tặng 01 giải Nhất (kèm 30 triệu đồng và Bằng chứng nhận) cho tác phẩm “Mầm sống” của tác giả Trần Vũ Quang Duy (thành phố Hồ Chí Minh). 02 giải Nhì (20 triệu đồng và Bằng chứng nhận/giải) được trao cho các tác phẩm: “Speaking shadow – bóng kể” của tác giả Nguyễn Quốc Ái (Thành phố Hồ Chí Minh) và “Sắc màu Tam Thanh” của Lê Trọng Khang (Quảng Nam). 04 giải Ba (10 triệu đồng và Bằng chứng nhận/giải) được trao cho các tác phẩm: “Xuân quê hương” – Nguyễn Quang Huy (Nam Định); “Rau quả Việt” – Hồ Đăng Khoa (Bình Thuận); “Trong ánh mắt” – Trần Trọng Lượm (Ninh Thuận) và “Tạp chí cuộc sống” – Huỳnh Văn Truyền (Đà Nẵng) cùng 19 Giải Khuyến khích (03 triệu đồng và Bằng chứng nhận/giải).

Kinh phí Giải thưởng trong kinh phí tổ chức Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2017 chủ đề “Tư duy trẻ, góc nhìn trẻ” của Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm.

Quyết định cũng nêu rõ, Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Tài chính, Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm và các tác giả có tác phẩm đạt giải thưởng chịu trách nhiệm thi hành Quyết định./.

AV

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×