Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội thi nấu ăn “Món ngon mỗi ngày”

22/10/2015 | 16:27

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 20.10.2015, tại 36 Trần Phú, Công đoàn Tổng cục TDTT đã tổ chức gặp mặt và Hội thi nấu ăn với chủ đề “Món ngon mỗi ngày” cho các công đoàn trực thuộc.

Đến dự Hội thi có các đ/c: Vương Bích Thắng – Bí thư Đảng bộ - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Nguyễn Hữu Giới – Chủ tịch Công đoàn Bộ; Trần Đức Phấn – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; cùng các đ/c trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng cục TDTT và gần 200 đại biểu là khách mời và các thí sinh dự thi nấu ăn năm 2015.
 

BTC chấm điểm tại Hội thi

Hội thi nấu ăn năm 2015 của Công đoàn Tổng cục TDTT có sự tham gia của 5 Khối, đại diện các công đoàn Khối tham mưu quản lý Nhà nước, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tổng cục TDTT. Trong vòng 90 phút, gần 40 thí sinh của 5 đội dự thi đã chuẩn bị được những mâm cơm và nhiều món ăn phong phú, bắt mắt, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả hợp lý.

 
Tổng Cục trưởng  TCTDTT Vương Bích Thắng trao giải xuất sắc nhất
 
Chung kết cuộc thi nấu ăn “Món ngon mỗi ngày”; Công đoàn Tổng cục TDTT đã trao 01 Giải xuất sắc nhất (cho các đơn vị Khối tham mưu, Quản lý Nhà nước ở 36 Trần Phú.); 01 Giải Nhất (cho các đơn vị: Bệnh viện Thể thao VN, Liên đoàn Bóng đá VN, Báo Bóng đá) và 03 Giải Khuyến khích đồng hạng cho các đội sau: Trung tâm Thông tin TDTT, Tạp chí Thể thao, Báo Thể thao Việt Nam; Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội, Trung tâm Doping và Y học Thể thao; Viện Khoa học TDTT, Trung tâm Thể thao Ba Đình.   
    
Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, đồng thời, động viên chị em công đoàn Tổng cục TDTT hăng say công tác, có nhiều đóng góp cho công tác chuyên môn và công tác công đoàn.
                                                                       
H.G (Công đoàn Bộ)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×