Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đoàn Famtrip Nhật Bản khảo sát các tuyến điểm du lịch Huế

26/09/2018 | 08:15

Từ ngày 23 – 26/9/2018, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Apex Việt Nam tổ chức đoàn Famtrip là các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại thị trường Nhật Bản đến Huế khảo sát tuyến điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian tại Huế, đoàn tham quan, khảo sát tại Đại Nội xem dịch vụ VR, làng nghề đan lát Bao La, làng nghề hoa giấy Thanh Tiên, Áo Dài Show, khảo sát một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh như: Imperial, La Residance.

Laguna Lăng Cô và thưởng thức các ẩm thực hoàng cung và dân gian... Đoàn Famtrip Nhật Bản có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Du lịch và một số doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đón khách du lịch Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Sở, ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của đất nước và con người Nhật Bản đã dành cho Huế. Thay mặt ngành Du lịch, ông Nguyễn Văn Phúc mong muốn sau chuyến khảo sát lần này, trong thời gian tới, khách du lịch Nhật Bản sẽ đến Huế nhiều hơn nữa.

Phát biểu tại buổi làm việc các doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản rất ấn tượng về kiến trúc cung đình, văn hóa, ẩm thực và tin tưởng Huế sẽ là điểm đến lý tưởng cho thị trường khách du lịch Nhật Bản, vì Việt Nam nói chung và Huế nói riêng là điểm đến đầy hấp dẫn và ưa thích đối với khách du lịch Nhật Bản.

Chiều ngày 25/9, đoàn vào Đà Nẵng và Hội An để tiếp tục khảo sát du lịch của Đà Nẵng và Quảng Nam.

Theo baodulich.net.vn

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×