Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Trung cấp Múa TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019

11/09/2018 | 08:00

Trong không khí khai giảng năm học mới 2018-2019, ngày 10/9/2018, Trường Trung cấp Múa Tp. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019, đồng thời điểm lại những thành công trong quá trình đào tạo của nhà trường trong thời gian qua.

Tới dự lễ khai giảng năm học mới có đại diện lãnh đạo Nhà trường, các giảng viên, cùng các học sinh theo học tại nhà trường. Thay mặt nhà trường, Phó Hiệu trưởng ThS. Lương Xuân Thành đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Điểm lại những thành tích nổi bật của Nhà trường trong năm học 2016-2017, 2017-2018 trên các mặt công tác, ThS. Lương Xuân Thành nhận xét: Năm học 2017-2018 là năm học thành công trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác đào tạo cán bộ, giảng viên; hợp tác quốc tế; hoàn thiện chương trình, giáo trình giảng dạy… Kết thúc năm học, Trường Trung cấp Múa TP.HCM đã để lại kết quả tốt đẹp, ấn tượng về một mùa thi tốt nghiệp của các hệ đào tạo 6 năm khóa 7,8; 4 năm khoá 10 và 2 năm khoá 19…

Trường Trung cấp Múa TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019  - ảnh 1 

Lễ trao bằng tốt nghiệp và khai giảng năm học mới 2018-2019 (ảnh: Thế Chung)

Bước vào năm học mới 2018-2019, trường Trung cấp Múa TP.HCM sẽ triển khai mạnh mẽ công tác xây dựng quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng nhằm xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý các Phòng, Khoa có năng lực và trình độ cao, có phẩm chất đạo đức và tinh thần trách nhiệm, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục phục vụ công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trường sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chuyên sâu, có chất lượng cao về nghệ thuật múa, ở các ngành: diễn viên, huấn luyện, biên đạo có phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực biểu diễn, sáng tạo tốt, đáp ứng nhu cầu giữ gìn, kế thừa và phát triển nền nghệ thuật múa Việt Nam, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Nhà trường khẳng định, trường Trung cấp Múa TP.HCM cần tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh thi đua trong giảng dạy và học tập, phấn đấu đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo tài năng nghệ thuật Múa vì mục tiêu xây dựng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, có đạo đức tốt, vững vàng trong quan điểm sáng tác - biểu diễn, biết trân trọng và giữ gìn các giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày nay.

Đồng thời trường trong những năm tới, Trường sẽ tập trung các điều kiện để nâng cấp trường lên Cao đẳng Nghệ thuật Múa và xây dựng Nhà trường theo hướng KHOA HỌC - CHÍNH QUY - DÂN TỘC - HIỆN ĐẠI, xứng đáng là một trong những cái nôi đào tạo nghệ thuật Múa Việt Nam.

P.V

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×