Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Lê Khánh Hải gặp mặt cán bộ hưu trí Đảng ủy Bộ

07/02/2018 | 15:00

Sáng ngày 07/02, tại trụ sở Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã chủ trì buổi lễ “Trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Bộ khối các cơ quan Trung ương” và “Gặp mặt cán bộ hưu trí Đảng ủy Bộ”.

Báo cáo về kết quả, quá trình công tác của Bộ VHTTDL tại buổi lễ, đồng chí Phùng Minh Cường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL cho biết, trong năm vừa qua, Đảng bộ đã phối hợp chặt chẽ với Ban Cán sự Đảng lãnh đạo 75 tổ chức Đảng và gần 2.700 Đảng viên để hoàn thành nhiệm vụ cũng như các kế hoạch chung của Bộ trên các lĩnh vực.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi lễ

Nổi bật nhất ở lĩnh vực Văn hóa trong năm vừa qua là sự vinh danh của 2 di sản văn hóa phi vật thể là Hát Xoan và Hát Bài Chòi.

Ở lĩnh vực Thể thao, tại SEA Games 29, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tiếp tục đạt được vị trí thứ 3 và vượt qua đối thủ Thái Lan ở một số môn thể thao trọng điểm chuẩn bị cho Olympic 2020.

Toàn cảnh buổi lễ

Bên cạnh đó, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã đạt được thành tích lịch sử tại VCK U23 Châu Á 2018 với ngôi vị Á quân. Kết quả này có sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Cán sự, Lãnh đạo Bộ thông qua Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để có sự thay đổi về văn hóa ứng xử trong bóng đá, sự gắn kết giữa các thành viên của đội tuyển, tạo nên sức mạnh tổng hợp.

Về Du lịch, Ban Cán sự đã lãnh đạo, chỉ đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch có văn bản trình lên Ban Bí thư Bộ Chính trị để ra Nghị quyết 08 phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn tạo điều kiện để du lịch phát triển bứt phá.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Bộ khối các cơ quan Trung ương” cho những đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong năm qua

Về Công tác xây dựng Đảng, đã tổ chức các lớp học tập Nghị quyết với 12 lớp từ Nghị quyết TW4, TW5, TW6 và trong năm tới là TW7. Các đồng chí trong Đảng ủy rất nhiệt tình trong công tác phối hợp với các khối để phổ biến cho tất cả Đảng viên. Hàng quý đều tổ chức các sinh hoạt chuyên đề, công tác liên quan đến vấn đề an ninh, biên đảo, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… Công tác tập huấn bồi dưỡng cho cấp ủy, năm vừa qua đã có 100% tổ chức chi bộ tổ chức Đại hội theo định kỳ 5 năm 2 lần.

Cũng trong năm vừa qua, Đảng ủy Bộ đã kết nạp 145 đảng viên, sát với chỉ tiêu đề ra của Nghị quyết của Đảng bộ Bộ VHTTDL.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải chụp ảnh kỷ niệm cùng các cán bộ hưu trí Đảng Ủy Bộ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Trụ, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Bộ khẳng định, dù đã nghỉ hưu nhưng các cán bộ hưu trí Đảng ủy Bộ sẽ cố gắng, giữ gìn phẩm chất để xứng đáng với vị thế là cán bộ Bộ VHTTDL.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải cùng bày tỏ mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí Đảng ủy Bộ dù đã nghỉ công tác, song vẫn còn uy tín, tín nhiệm và tinh thần nhiệt huyết sẽ tham gia sôi nổi vào các hoạt động của các hội, để trở thành các kênh đóng góp cho sự nghiệp của Đảng.

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Bộ khối các cơ quan Trung ương” cho những đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong năm qua./.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×