Quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore
17/10/2018 | 09:30Việt Nam và hơn 110 quốc gia trên thế giới đang tham gia quảng bá các sản phẩm du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế ITB Asia Singapore từ ngày 17-19/10/2018.
Doanh nghiệp Huế (bên trái) giới thiệu những sản phẩm du lịch đến khách tham gia hội chợ. Ảnh: Anh Tuấn
Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tổ chức thành công Chương trình giới thiệu du lịch ba địa phương. Trong ngày 16/10, ngành du lịch ba địa phương đã tổ chức roadshow (chương trình quảng bá hình ảnh, sản phẩm) nhằm giới thiệu giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch của ba địa phương đến với các doanh nghiệp tham gia chương trình. Đặc biệt, Huế giới thiệu các thông tin về Festival Nghề truyền thống Huế 2019, Giải đua xe đạp quốc tế Coupe de Hue 2019, Giải Marathon Hue 2019, chuỗi lễ hội trong năm và những sản phẩm du lịch mới.
ITB Asia Singapore là một trong những hội chợ du lịch quốc tế uy tín trên thế giới, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm. Hội chợ năm nay thu hút gần 850 gian hàng đến từ hơn 110 quốc gia trên thế giới; là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước; doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng kinh doanh...
Hoạt động là cơ hội cho ngành du lịch Huế tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá mạnh mẽ và hiệu quả hơn tại thị trường khách Singapore nói riêng, khu vực ASEAN và các nước trên thế giới nói chung trong thời gian tới.
Hiền Lê (t/h)