Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

05/08/2018 | 17:04

Nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá và nâng tầm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến với du khách, từ ngày 3 đến 5/8, Sở Du lịch đã phối hợp với Công ty Ana Marina tổ chức “Liên hoan du lịch biển Nha Trang”.

Phở Việt Nam món ăn được giới thiệu tại Liên hoan du lịch biển Nha Trang”. Ảnh minh họa (nguồn: Tri Thức Trẻ)

Với chủ đề gắn kết các giá trị văn hóa đa dạng của nhiều quốc gia trên thế giới, các hoạt động trong liên hoan tập trung giới thiệu những nét văn hóa tiêu biểu của Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga và đa văn hóa (Mỹ - Ấn Độ - Mexico).

Đến với liên hoan, du khách được tham gia hội chợ văn hóa ẩm thực, triển lãm du lịch cùng các tiết mục nghệ thuật phong phú. Hội chợ văn hóa ẩm thực với 26 gian hàng quy tụ nhiều món ăn đặc sắc của nhiều quốc gia như: bánh canh cá dầm, phở Việt Nam; cơm cà ri Ấn Độ; cơm chiên Dương Châu; ramen Nhật Bản hay món salad Nga nổi tiếng… là trải nghiệm thú vị cho các du khách mê ẩm thực. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng của hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Nha Trang như: Sheraton, Sailling Club, Ana Marina, Lousiane...

Trong đó, một hoạt động vô cùng thu hút trong liên hoan lần này là triển lãm du lịch với những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng về Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Đến với triển lãm, du khách như lạc bước vào một không gian nghệ thuật đầy màu sắc để chiêm ngưỡng những góc nhìn quen thuộc nhưng mới lạ về cảnh sắc, con người dưới ống kính nhiếp ảnh.

Bên cạnh đó, hàng đêm, liên hoan còn có những màn trình diễn văn hóa độc đáo như: múa lân, múa champa, múa carnaval, nhảy Kpop… do các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp tại Nha Trang thể hiện.

Đặc biệt, tối 3/8, tại Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng và bắn pháo hoa tầm thấp. Đêm diễn có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Lệ Quyên, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh…

Ban Tổ chức hy vọng qua thông qua liên hoan sẽ góp phần quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến du khách trong nước và quốc tế.

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×