Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giao lưu giữa CLB hưu trí Bộ VHTTDL tại Hà Nội với CLB hưu trí tại TP Hồ Chí Minh

08/10/2013 | 11:57

(VP) - Chiều 07/10, tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ giao lưu giữa CLB hưu trí Bộ VHTTDL tại Hà Nội với CLB hưu trí của Bộ tại TP Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 30 năm thành lập CLB hưu trí của Bộ tại TP Hồ Chí Minh. Thứ trưởng Vương Duy Biên đã tới dự.

Buổi gặp mặt đã diễn ra ấm cúng, thân tình thực sự là cơ hội để các thế hệ lãnh đạo cùng các cán bộ công chức, viên chức của Ngành văn hóa, thể thao và du lịch các thời kỳ cùng gặp gỡ, ôn lại những chặng đường lịch sử đã qua.


Thứ trưởng Vương Duy Biên phát biểu tại buổi giao lưu gặp gỡ

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí Ngành văn hóa, thể thao và du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh; đồng thời khẳng định, Bộ VHTTDL luôn đánh giá cao vai trò của CLB hưu trí TP Hồ Chí Minh, và luôn quan tâm, tạo điều kiện để CLB hoạt động phát triển. Thứ trưởng chúc các cán bộ luôn vui, khỏe, tiếp tục đóng góp những ý kiến, kinh nghiệm quý báu cho Ngành văn hóa, thể thao, du lịch nói riêng và đất nước nói chung.

Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, bác Đinh Xuân Đống, Phó Chủ nhiệm CLB hưu trí Bộ VHTTDL tại TP Hồ Chí Minh đã khái quát lại tình hình hoạt động của CLB trong năm qua. CLB hưu trí cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, các đơn vị trong Ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã thường xuyên giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thế hệ cán bộ hưu trí có điều kiện được giao lưu, gặp mặt thường xuyên.


Chủ nhiệm CLB hưu trí Bộ VHTTDL tại Hà Nội trao quà lưu niệm cho Phó Chủ nhiệm CLB hưu trí Bộ VHTTDL tại TP Hồ Chí Minh Đinh Xuân Đống


Toàn cảnh buổi gặp gỡ giao lưu

Thứ trưởng Vương Duy Biên chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên CLB hưu trí

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×