Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2020

21/09/2017 | 10:28

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2020 vào sáng ngày 19/9 với chủ đề “Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Trách nhiệm”

Tới tham dự và chỉ đạo Đại hội có ông Phạm Bá Vĩnh- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội; Ông Trịnh Cao Khải – Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành công đoàn nhiệm của VII và tập thể đoàn viên công đoàn của Trường.

Tại Đại hội, ông Phạm Mạnh Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022. Cũng tại đây, các đại biểu đã được nghe 03 tham luận của các Công đoàn bộ phận về phương hướng hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Toàn cảnh Đại hội sáng ngày 19/9 tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Thay mặt Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, ông Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP ghi nhận Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội là một trong những đơn vị mạnh, giữ vai trò nòng cốt, đầu tầu. Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Nhà trường đã đạt được những kết quả tốt đẹp, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường và Liên đoàn.

Cũng tại Đại hội, ông Phạm Bá Vĩnh cũng nhấn mạnh thêm một số điểm để Đại hội thảo luận và tham khảo. Trước tiên là công tác giáo dục chính trị tư tưởng, cần luôn được đề cao, vì Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội là mũi nhọn, là tuyến đầu trong công tác chính trị tư tưởng, đặc biệt là trong bối cảnh phức tạp của truyền thông, dư luận xã hội. Thứ hai là xây dựng, củng cố khối đoàn kết - dân chủ - kỷ cương. Đây là ba thành tố không thể tách rời, góp phần tạo sự đồng thuận, kết dính chặt chẽ giữa công đoàn viên và các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể. Thứ ba, cần xây dựng hệ thống tổ chức công đoàn vững mạnh, trong đó đề cao năng lực, sức mạnh của công đoàn cơ sở. Thứ tư, bên cạnh những hoạt động mang màu sắc công đoàn thì cần bám sát các định hướng, nhiệm vụ chung của Nhà trường. Thứ năm, chú ý tới các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn  hóa tinh thần, nhân văn nhân ái, sao cho thực sự thiết thực và ý nghĩa.

Có thể nói dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội và sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, với tinh thần đoàn kết, Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Công đoàn trường nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, sôi nổi với tinh thần đoàn kết nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 11 đồng chí, đồng thời thông qua Nghị quyết Đại hội với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100%./.

Tin: Lan Hương

Ảnh: Đinh Hữu Thiện

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×