Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức thành công Đại hội Đoàn Thanh niên BQL Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam

16/02/2017 | 10:04

Chiều 15/2, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ban quản lý Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022 đã được tổ chức.

Đây cũng là đơn vị được Đoàn TNCS HCM Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) lựa chọn làm Đại hội điểm, chuẩn bị cho ĐH Đoàn TNCS HCM các cấp được triển khai rộng khắp năm 2017.

Tới dự Đại hội có ông Trần Quyết Thắng, Phó Bí thư thường trực Đoàn khối cơ quan Trung ương; Phó Bí thư Đảng ủy Bộ VHTTDL Phùng Minh Cường; Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Nguyễn Hữu Giới; Quyền Trưởng Ban Quản lý Làng Văn hóa, Du lịch các Dân tộc Việt Nam Lâm Văn Khang... Cùng với hơn 50 Bí thư Đoàn TNCS HCM các cơ sở Đoàn Bộ VHTTDL.



Quyền Trưởng Ban Quản lý Làng Văn hóa, Du lịch các Dân tộc Việt Nam Lâm Văn Khang tặng hoa cho Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Ban quản lý nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo Bí thư Đoàn TNCS HCM Ban quản lý Làng Văn hóa, Du lịch các Dân tộc Việt Nam Hoàng Thị Thanh Lan, với 109 đoàn viên, nhiệm kỳ 2010-2016, Đoàn TNCS Ban quản lý đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, củng cố tổ chức đoàn và tham gia xây dựng Đảng; thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tham gia đầy đủ các hoạt động do Đoàn TNCS Bộ phát động; tổ chức sáng tạo nhiều hoạt động tại cơ sở... Ghi nhận công tác hoạt động, Đoàn TNCS Ban quản lý đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp.

Đại hội đã nhận được nhiều báo cáo tham luận, đóng góp ý kiến cho báo cáo và bầu ra Ban chấp hành Đoàn TNCS Ban quản lý nhiệm kỳ 2017-2022 với 7 thành viên và bầu các đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Bộ VHTTDL.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Đoàn TNCS HCM Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Cương đã gửi lời cảm ơn tới Ban quản lý Làng Văn hóa, Du lịch các Dân tộc Việt Nam đã tạo điều kiện cho cơ sở Đoàn tổ chức thành công Đại hội mẫu. Đồng thời chúc mừng những kết quả đạt được của Đoàn TNCS Ban quản lý trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Cương cũng đề nghị các Bí thư Đoàn tham dự Đại hội lưu ý tiến độ tổ chức sớm Đại hội Đoàn các cơ sở trước tháng 5/2017./.
 
Thái Linh
 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×