Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam

16/06/2016 | 08:57

Bộ VHTTDL giao Vụ Gia đình chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng chương trình, kế hoạch, kịch bản và tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001-28.6.2016).

Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam dự kiến diễn ra vào lúc 20h00, ngày 25 hoặc 26.6.2016, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Bộ VHTTDL cũng giao Công ty cổ phần Văn hóa Phương Đông là đơn vị đồng hành, tổ chức sự kiện, vận động xã hội hóa đảm bảo việc tổ chức thành công cho Chương trình Lễ kỷ niệm và cầu truyền hình “Gia đình yêu thương” truyền hình trực tiếp trên VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Việc tổ chức các hoạt động Kỷ niệm nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội; kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của gia đình Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến. Đồng thời đề cao trách nhiệm của lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức xã hội và các gia đình trong việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ.

Trước đó, ngày 25.4.2016, Bộ VHTTDL đã ban hành Kế hoạch số 1391/KH-BVHTTDL về việc tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×