Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Hội nghị-Hội thảo công tác thi đua, khen thưởng năm 2016

26/05/2016 | 09:38

Bộ VHTTDL đã giao Vụ Thi đua, Khen thưởng chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị-Hội thảo công tác thi đua, khen thưởng năm 2016 tại tỉnh An Giang từ ngày 13-15.10.2016

Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, cập nhật thông tin và trao đổi nghiệp vụ cho công chức làm công tác thi đua, khen thưởng trong toàn Ngành. Công tác tổ chức Hội nghị phải đảm bảo trang trọng, tiết kiệm, thiết thực, bám sát nội dung, yêu cầu và quy định của Nhà nước và của Bộ về thi đua, khen hưởng. Đảm bảo an toàn, hiệu quả và thiết thực.

Tại Hội nghị, các đại biểu sẽ được nghe phổ biến các nội dung, phong trào thi đua giai đoạn mới 2016-2021, giải đáp các thắc mắc trong nghiệp vụ khen thưởng hình thức cao; tập huấn các vấn đề về danh hiệu vinh dự Nhà nước, giải thưởng trong lĩnh vực Văn học, nghệ thuật, các hình thức khen thưởng, phong trào thi đua của ngành VHTTDL; trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ về công tác thi đua khen thưởng giữa các Khối, Cụm thi đua của Ngành VHTTDL; giải đáp thắc mắc của các đơn vị về công tác thi đua khen thưởng; đi thực tế một số công trình văn hóa và các di tích lịch sử, khu tưởng niệm cách mạng tại tỉnh An Giang.

CTTĐT
(Nguồn QĐ số 1699/QĐ-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×