Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tập huấn công tác gia đình khu vực phía Nam tại tỉnh Tây Ninh

22/04/2015 | 07:00

Sáng 22/4,  Bộ VHTTDL tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình năm 2015 khu vực phía Nam tại tỉnh Tây Ninh.

Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo Vụ Gia đình (Bộ VHTTDL) cùng các học viên là lãnh đạo, chuyên viên các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Hội LHPN các tỉnh, thành và Ban công tác gia đình và trẻ em, Bộ Công an.


Toàn cảnh lớp tập huấn

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Gia đình được tổ chức trong 2 ngày 22-23/4/2015 nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng, công tác chuyên môn, nghiệp vụ mới cũng như bổ sung, cập nhật kịp thời các văn bản  trong công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình.

Tại Hội nghị các học viên được các báo cáo viên truyền đạt và giới thiệu 07 chuyên đề: Các hoạt động trọng tâm của công tác gia đình năm 2015; Kỹ năng nhận diện hành vi bạo lực gia đình; Kỹ năng thu thập số liệu về gia đình; Kinh nghiệm xây dựng và triển khai kế hoạch về công tác PCBLGĐ; Xây dựng đề án Chương trình quốc gia về giáo dục đời sống gia đình; Xây dựng quy chế phối hợp liên ngành trong PCBLGĐ; Xây dựng dự thảo về Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình.

Cũng tại Hội nghị tập huấn, các đại biểu, học viên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lập kế hoạch, tham mưu triển khai công tác gia đình tại địa phương; đưa ra những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện công tác gia đình, nhiệm vụ phòng, chống bạo lực gia đình...

Xuân Thiệp/Vụ Gia đình

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×