Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tăng cường việc gửi, nhận văn bản điện tử qua hòm thư điện tử công vụ của Bộ

02/06/2015 | 13:57

Triển khai thực hiện Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin năm 2015, Bộ VHTTDL yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc triển khai thí điểm việc gửi, nhận văn bản điện tử qua hòm thư điện tử công vụ của Bộ.

Từ ngày 01/6/2015, bắt đầu triển khai việc gửi, nhận văn bản điện tử qua hòm thư điện tử công vụ của Bộ (gửi song song văn bản giấy) đối với loại văn bản: lịch tuần, thông báo kết luận của lãnh đạo Bộ, giấy mời họp, tài liệu/báo cáo phục vụ họp...

Bộ VHTTDL yêu cầu các đơn vị triển khai tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động kiểm tra và đưa vào sử dụng hòm thư điện tử công vụ Chính phủ đã được cấp theo Công văn số 19/BVHTTDL-VP, ngày 26/3/2015. Các đơn vị chưa có tài khoản hòm thư điện tử công vụ @chinhphu.vn hoặc đang sử dụng hòm thư công vụ trước đây của cơ quan (gov.vn) đăng ký lại với Văn phòng và thông báo để các đơn vị biết và thuận tiện trong liên lạc.

Giao Văn phòng phối hợp với Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường tiến hành tổ chức thí điểm, khảo sát đánh giá báo cáo lãnh đạo Bộ chính thức triển khai thực hiện việc sử dụng hòm thư điện tử công vụ trong quản lý điều hành trao đổi thông tin từ ngày 01/7/2015.

Để bảo đảm an toàn, an ninh thông tin khi sử dụng hòm thư điện tử công vụ trong quản lý điều hành trao đổi thông tin, Bộ VHTTDL yêu cầu các cá nhân khi tham gia sử dụng thực hiện nghiêm các quy chế quản lý sử dụng hòm thư điện tử công vụ và các hướng dẫn nghiệp vụ có liên quan.

CTTĐT
(Nguồn Công văn số 2066/BVHTTDL-VP)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×