Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phối hợp tổ chức các hoạt động về lĩnh vực gia đình năm 2013

23/02/2014 | 07:00

(VP) – Bộ VHTTDL đã có Văn bản số 3096/BVHTTDL-GĐ ngày 26/8 gửi Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam về việc phối hợp tổ chức các hoạt động về lĩnh vực gia đình năm 2013.

Theo văn bản, thực hiện Kế hoạch công tác gia đình năm 2013 và triển khai Đề án hỗ trợ, chăm sóc đời sống văn hoá tinh thần cho người cao tuổi giai đoạn 2013-2020, Bộ VHTTDL (Vụ Gia đình) phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội tổ chức Diễn đàn “Những kỷ niệm về mái ấm gia đình của người cao tuổi” trên Báo Gia đình và Xã hội.

Đây là diễn đàn để người cao tuổi viết bài chia sẻ, gửi gắm tâm sự về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Nội dung các bài viết nhằm ca ngợi tình yêu thương, trách nhiệm đối với gia đình, sự thuỷ chung, hiếu thảo, các giá trị gia phong, những tấm gương trong phong trào xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc… và phê phán, đấu tranh với những lối sống, hành vi xấu với đời sống gia đình của người cao tuổi.

Những bài viết hay, chân thực được chọn đăng trên Báo Gia đình và Xã hội phát hành vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần.

Đối tượng tham gia
: Người cao tuổi là công dân Việt Nam, sinh sống trong và ngoài nước.

Thể loại: Ký sự, phóng sự, bài ghi chép, khuyết khích bài viết gửi kèm theo ảnh.

Điều kiện tham gia:
Bài viết cần ghi đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm: họ và tên, tuổi, nơi cư trú hiện nay, điện thoại liên lạc…

Thời gian tổ chức:
Nhận bài theo dấu bưu điện (hoặc ngày trên email) từ nay đến hết ngày 30/11/2013.

Địa chỉ nhận bài và liên hệ: Báo Gia đình và Xã hội, số 138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội (email: toasoangdxh@gmail.com)

Nhuận bút: Bài viết được đăng phù hợp với quy định của đơn vị tổ chức sẽ được chi trả nhuận bút theo chế độ hiện hành.

Để hoạt động này được tổ chức thành công, Bộ VHTTDL đề nghị Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam phối hợp chỉ đạo, cung cấp thông tin về Diễn đàn này tới Ban đại diện, Hội Người cao tuổi các tỉnh/thành phố để thu hút sự tham gia của thành viên Hội. Đồng thời tuyên truyền về Diễn đàn này trên các phương tiện thông tin đại chúng của Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×