Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phối hợp quảng cáo tuyên truyền bầu chọn Vịnh Hạ Long trên truyền hình

21/09/2011 | 12:55

(VP) - Từ hạ tuần tháng 9 đến hết ngày 10/11/2011, quảng cáo tuyên truyền bầu chọn Vịnh Hạ Long sẽ được ưu tiên giờ phát sóng trên truyền hình để đến được nhiều nhất khán giả toàn quốc và quốc tế.

Đây là nội dung văn bản vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi Đài Truyền hình Việt Nam ngày 16/9 vừa qua, nhằm huy động sự quan tâm và bầu chọn của toàn xã hội.

Theo đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất một đoạn quảng cáo tuyên truyền và phát sóng từ hạ tuần tháng 9 đến hết chiến dịch, ưu tiên giờ phát sóng để đến được nhiều nhất khán giả toàn quốc và quốc tế, đồng thời dự kiến thực hiện một chương trình xã hội phát trực tiếp để tuyên truyền cho cuộc vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới trong tháng 10/2011.

Được biết, trong số 28 ứng cử viên được bầu chọn qua mạng internet toàn cầu tại địa chỉ http://www.new7wonders.com Vịnh Hạ Long của Việt Nam luôn đứng trong số những địa danh có tỷ lệ tăng trưởng phiếu cao. Chính phủ đã thành lập Ban Chỉ đạo Quốc gia về bầu chọn các Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới do Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn làm trưởng Ban Chỉ đạo.

Hiện tại, Trang web http://www.new7wonders.com của Tổ chức NewOpenWorld đã chính thức có thêm phần bầu chọn kỳ quan thiên nhiên thế giới mới bằng tiếng Việt. Đây là kết quả phối hợp giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Tổ chức NewOpenWorld, nhằm giúp người Việt Nam có thể dễ dàng thực hiện các thao tác bầu chọn Vịnh Hạ Long.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×