Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phát động cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên”

11/10/2018 | 17:04

Ngày 10/10, tại Hà Nội, Ban tổ chức chương trình Ngày hội “Thắm tình hữu nghị Việt-Lào” đã tổ chức họp báo phát động Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên”.

Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên” là một trong những hoạt động chính nằm trong chuỗi chương trình Ngày hội “Thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt – Lào”  được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, văn hoá, du lịch của tỉnh Điện Biên đến với người dân trong nước và quốc tế.

Ảnh minh họa. (Nguồn: netdepvietnam1.blogspot.com)

Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên” dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, bạn bè quốc tế đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam và ở nước ngoài.

Theo thể lệ cuộc thi, ảnh dự thi là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng, có thể ảnh đơn hay ảnh bộ và phải là sáng tác của chính tác giả, chưa tham dự hoặc công bố ở các cuộc thi khác, không có tranh chấp bản quyền tác giả.

Các tác phẩm được lựa chọn sẽ được trưng bày trong Triển lãm “Quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào, những chặng đường vinh quang” và in trong vựng tập quảng bá hình ảnh tỉnh Điện Biên

Lễ trao giải cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/11 trong Ngày hội “Thắm tình hữu nghị Việt-Lào” tại TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên)./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×