Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Những hoạt động công đoàn nổi bật của Ban Quản lý Làng VHDL các DTVN trong năm 2017

24/11/2017 | 15:09

Năm 2017, Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam đã chủ động trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động của Công đoàn và đã đạt được nhiều kết quả.


Năm 2017, Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam đã chủ động trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Công đoàn và đã đạt được nhiều kết quả. Cùng nhìn lại một năm đã qua với những hoạt động sôi nổi của Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Công đoàn Ban Quản lý kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng 8/3/2017, Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tổ chức chuyến tham quan dã ngoại tại Thung Nai tỉnh Hòa Bình cho toàn thể nữ công đoàn viên nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Hoạt động đã thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo và BCH Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, cũng là dịp tạo điều kiện các nữ công đoàn viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, đồng thời góp phần động viên, khích lệ chị em phụ nữ trong công việc cũng như cuộc sống.


Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ VI


Đại hội đại biểu Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã nhất trí thông qua 7 nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ VI (2017-2022), trong đó tập trung vào việc thực hiện nhiệm vụ: Đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn trong việc thực nhiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, học tập nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ; Đổi mới cách thức tập hợp đoàn viên và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng…. Đại hội đã thống nhất bầu BCH Công đoàn BQL Làng VHDL các DTVN khóa VI, nhiệm kỳ (2017-2022) gồm 7 đồng chí; Bầu Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Bộ VHTTDL lần III và thông qua Nghi quyết Đại hội.
 


BCH Công đoàn Ban Quản lý Làng VHDL các DTVN khóa VI - Ảnh: vinaculto.vn
 


Vui đón Trung thu tại "Làng"

Chương trình “Trung thu cho em” do Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) với nhiều hoạt động lý thú và bổ ích. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích được Lãnh đạo và Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, thể hiện sự quan tâm thiết thực đối với thế hệ trẻ cũng như với đời sống vật chất, tinh thần của toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động đơn vị.

Công đoàn BQL tổ chức kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10)


Ngày 20/10/2017, Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tổ chức chuyến tham quan, dã ngoại tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) cho toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Ban Quản lý. Sau khi tham quan các cảnh quan tại Tây Thiên, Công đoàn Ban Quản lý đã tổ chức Chương trình gala chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho toàn thể nữ công đoàn viên. Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban Quản lý, qua đó tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của phụ nữ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan nói riêng và tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới, vì sự phát triển của phụ nữ nói chung.
 

Công đoàn BQL Tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lần thứ VII

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lần thứ VII với chủ đề “Giai điệu tháng 10” đã diễn ra tại Bộ VHTTDL (51-53 Ngô Quyền, Hà Nội). Liên hoan có sự góp mặt của công đoàn các đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL với những tiết mục văn nghệ mang đậm sắc màu văn hóa Nga. Đây là hoạt động văn nghệ quần chúng do BCH Công đoàn Bộ VHTTDL phát động nhằm chào mừng kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2017) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2020, tạo không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết trong các cơ quan và là dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn giữa các đơn vị. Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam tham gia liên hoan với tiết mục hát múa đặc sắc “Volga xinh đẹp”, được khán giả hoan nghênh nhiệt liệt. Đây là kết quả sự nỗ lực của các công đoàn viên và sự quan tâm, động viên của BCH công đoàn và lãnh đạo đơn vị./.


Thủy Bích (tổng hợp)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×