Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan Ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018

24/09/2018 | 07:00

Liên hoan Ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018 sẽ diễn ra từ ngày 28/9 - 01/10 tại Công viên Sun World Hạ Long Complex, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Liên hoan do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá, giới thiệu văn hóa ẩm thực của các vùng miền trên cả nước với du khách trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường liên kết phát triển du lịch trong cả nước, góp phần tạo phong trào thi đua học tập, nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ đầu bếp. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình Năm Du Lịch Quốc Gia 2018 – Hạ Long – Quảng Ninh.

Ảnh minh họa. (Nguồn: bansacvn.net

Liên hoan dự kiến sẽ quy tụ 50 - 70 gian hàng đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự. Trong khuôn khổ liên hoan, Ban Tổ chức sẽ tổ chức chế biến, trưng bày và bán các sản phẩm ẩm thực (món ăn chế biến tại chỗ hoặc đã được chế biến sẵn) mang đậm bản sắc của các địa phương trong nước tại các gian hàng do Ban tổ chức bố trí, sau đó tiến hành đánh giá và trao giải cho một số gian hàng trang trí, trình bày đẹp, có sản phẩm ẩm thực phong phú, hấp dẫn.

Lễ khai mạc Liên hoan Ẩm thực toàn quốc - Quảng Ninh 2018 sẽ chính thức diễn ra từ 17h - 19h ngày 28/9/2018./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×