Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Karatedo Việt Nam đón tin vui trước khi lên đường tham sự SEA Games 29

15/08/2017 | 17:36

Chiều ngày 11/8, ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, đại diện Tập đoàn dệt may đã đến thăm và động viên các võ sĩ của đội tuyển Karatedo Việt Nam tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Đội tuyển Karatedo Việt Nam hiện nay gồm có 30 người, trong đó có một lãnh đội là ông Vũ Hà Sơn, 5 HLV đến từ các đội Hà Nội, Thanh Hóa, Bộ Công an và một chuyên gia người Iran là ông Seyed Hassan cùng 23 VĐV.

ĐT Karate Việt Nam đón nhận nhà tài trợ (Ảnh: MĐ)

Theo HLV trưởng Lê Tùng Dương, mục tiêu của đội tuyển tại SEA Games 29 là giành 3 - 4 HCV, đứng trong top 3 toàn đoàn tham dự Đại hội. HLV Lê Tùng Dương cũng cho biết: Hiện tại, toàn đội đã và đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu và theo kế hoạch, đội tuyển sẽ lên đường tham dự từ ngày 19/8.

Toàn đội Karate chụp hình lưu niệm (Ảnh: MĐ)

Cũng tại đây, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đánh giá cao những nỗ lực trong tập luyện của tập thể các VĐV, HLV, khắc phục mọi khó khăn để chuẩn bị cho SEA Games 29 sắp tới: “ Chúng tôi rất tin tưởng vào sự chuẩn bị chu đáo của các HLV, sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục TDTT. Chúng tôi – những người dân Việt Nam, người hâm mộ Karatedo Việt Nam chúc toàn đội tự tin, thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo, không quá vì sức ép mà quan trọng nhất là chiến thắng chính mình”.

Không chỉ động viên bằng lời nói, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, đại diện Tập đoàn dệt may, Tiến sĩ - bác sĩ Vũ Văn Khoa - phó khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện Việt Đức đã trao số tiền 100 triệu đồng để cổ vũ cho sự nỗ lực của đội tuyển Karatedo tại SEA Games 29.

Sau khi Nguyễn Hoàng Ngân - VĐV Karatedo từng giành HCV tại SEA Games 2013 giải nghệ thì nội dung từng là sở trường này của Việt Nam lại chưa tìm được người kế nhiệm. Do vậy, tại SEA Games 29, niềm hy vọng đang được dồn vào nội dung Kumite (đối kháng), với những nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Ngoan, Nguyễn Thị Hồng Anh, Khánh Vy, Cẩm Lành, Thu Hiền..., đặc biệt là VĐV Hồng Anh - người đã giành HCB hạng 68kg tại giải vô địch châu Á 2017 hồi giữa tháng 7./.

(Theo Tổng cục TDTT)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×