Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hướng dẫn tổ chức Tết Nguyên Đán Bính Thân-2016

20/01/2016 | 15:04

Bộ VHTTDL đã ban hành Công văn số 5319/BVHTTDL-TCCB ngày 29.12.2015 hướng dẫn các đơn vị trực thuộc Bộ triển khai tổ chức Tết Nguyên đán Bính Thân - 2016.

Để chuẩn bị tốt việc gặp mặt chúc Tết Nguyên đán Bính Thân-2016 được chu đáo, Bộ VHTTDL đề nghị các đơn vị triển khai một số nội dung:

Bộ VHTTDL tổ chức gặp mặt chúc Tết tại Hà Nội vào ngày 26.01.2016 (Thứ 3 ngày 17 tháng Chạp năm Ất Mùi); tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 29.01.2016 (Thứ 6 ngày 20 tháng Chạp, năm Ất Mùi).

Thành phần dự gặp mặt chúc Tết của Bộ là các cán bộ nghỉ hưu đang sống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, gồm: Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Bộ Văn hóa-Thông tin, Bộ VHTTDL, Ủy ban TDTT và Tổng cục Du lịch qua các thời kỳ; Nhà giáo Nhân dân, Giáo sư, Tác giả được tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước về văn học-nghệ thuật trong các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ; Cán bộ Lão thành cách mạng; cấp trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ; cán bộ lãnh đạo cấp Trưởng, Phó và cán bộ, công chức đã nghỉ hưu của các Vụ, Văn phòng Bộ, Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ, Thanh tra Bộ (khối 51 Ngô Quyền-Hà Nội).

Các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ tổ chức gặp mặt chúc Tết và thăm hỏi các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu thuộc cơ quan, đơn vị quản lý, cụ thể:

Tổng cục TDTT, Tổng cục Du lịch và Ban Quản lý Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức gặp mặt chúc Tết đối với lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức. Các đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT, Tổng cục Du lịch và Ban Quản lý Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức gặp mặt chúc Tết với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc trách nhiệm quản lý.

Các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn các địa phương (ngoài khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức gặp mặt chúc Tết và thăm hỏi các đối tượng cán bộ nghỉ hưu thuộc diện Bộ quản lý, gồm: Lão thành cách mạng, Nhà giáo Nhân dân, Nghệ sĩ Nhân dân, Giáo sư, Tác giả được tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước về văn học-nghệ thuật và cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị.

Các Cục, Thanh tra Bộ, Cục Công tác phía Nam và đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp trực thuộc Bộ tổ chức gặp mặt lãnh đạo cấp phó đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc trách nhiệm quản lý.

Bộ VHTTDL đề nghị thủ trưởng cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phối hợp với các đoàn thể trong đơn vị tổ chức tốt gặp mặt, thăm hỏi chúc Tết đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và quan tâm thăm hỏi, chúc Tết đến đối tượng chính sách thuộc cơ quan, đơn vị quản lý. Việc tổ chức Tết Nguyên đán Bính Thân-2016 trên tinh thần vui tươi, trang trọng và tiết kiệm, đảm bảo an toàn cơ quan đơn vị trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân-2016.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ cử cán bộ đến Văn phòng Bộ (khu vực Hà Nội) từ ngày 18.01.2016 và Cục Công tác phía Nam (khu vực thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 22.01.2016 đề nhận giấy mời của Bộ và tổ chức đưa đón các cán bộ nghỉ hưu thuộc đối tượng dự gặp mặt chúc Tết của Bộ trưởng tại Bộ VHTTDL và Cục Công tác phía Nam.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×