Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL thăm hỏi, tặng quà thân nhân liệt sĩ

27/07/2017 | 11:08

Sáng ngày 26/7, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà cho các đồng chí là con liệt sĩ hiện công tác tại Trụ sở cơ quan Bộ (Số 51 Ngô Quyền) nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cùng trách nhiệm và lòng biết ơn của thế hệ trẻ, Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL tổ chức đoàn thăm, tặng quà tri ân các gia đình liệt sĩ. Dẫn đầu Đoàn Thanh niên Bộ có đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Bộ cùng Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL.

Đoàn Thanh niên Bộ tri ân gia đình Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trò chuyện, động viên các đoàn viên Đoàn thanh niên Bộ VHTTDL.

Trong cuộc thăm hỏi gia đình Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Phùng Minh Cường, Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL cũng đã nhận được sự cám ơn, chia sẻ và khích lệ.

Đoàn Thanh niên Bộ tri ân gia đình liệt sỹ đồng chí Phùng Minh Cường

Bày tỏ cảm xúc khi gặp gỡ các đại biểu của Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL, đồng chí Phùng Minh Cường đã ghi nhận những nỗ lực của Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL khi luôn chứng tỏ được vai trò là đội hậu bị tin cậy của Đảng, đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc.

Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng và động viên Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL sẽ chuẩn bị tốt và tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VHTTDL lần thứ II, Nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đoàn thăm hỏi, tặng quà tri ân gia đình đồng chí Phó Chánh Văn phòng Bộ Hoàng Hữu Chính

Đoàn thăm hỏi, tặng quà tri ân gia đình đồng chí Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Nguyễn Công Trung

Trong khuôn khổ hoạt động ý nghĩa này, Đoàn Thanh niên Bộ cũng đã thăm, tặng quà tri ân gia đình đồng chí Nguyễn Thế Hùng, Cục trưởng Cục Di sản (là con liệt sỹ); đồng chí Phạm Xuân Phúc, Phó Chánh Thanh tra Bộ (là con liệt sỹ); đồng chí Nguyễn Tú Hương - cán bộ Vụ Kế hoạch Tài chính(là con liệt sỹ). Hoạt động thăm hỏi và trao tặng quà cho các đồng chí là con liệt sỹ hiện đang công tác tại Cơ quan Bộ là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần nào chia sẻ những mất mát to lớn của gia đình các liệt sỹ và thể hiện được sự tiếp nối truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ Bộ với các anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc xương máu để bảo vệ nền độc lập, tự do cho dân tộc./.

Tin, ảnh: Kim Quý

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×