Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đoàn Thanh niên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ tại tỉnh Phú Thọ

19/07/2017 | 17:31

Ngày 19/7, Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL cùng một số đơn vị Bộ, ngành Trung ương đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ.

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), Đoàn Thanh niên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đoàn Thanh niên các đơn vị:  Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Ban Cơ yếu Chính phủ, Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, Ban Thanh thiếu niên Đài truyền hình Việt Nam và Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông Hà Nội đã tổ chức đến thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ và một số gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Đ/c Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL cùng và đại diện các đơn vị tặng quà cho người có công tại Trung tâm

 

Trung tâm điều dưỡng tỉnh Phú Thọ hiện đang nuôi dưỡng 31 thương bệnh binh nặng, thương tật từ 80-90%. Đồng thời luân phiên điều dưỡng hơn 3000 người có công trên địa bàn tỉnh.

Đoàn Thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng Trung tâm điều dưỡng người có công và các thương, bệnh binh.

 

Đồng chí Nguyễn Danh Nam, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng người có công bày tỏ sự vui mừng và lòng biết ơn sâu sắc đối với Đoàn Thanh niên các cơ quan đã đến thăm hỏi, tặng quà cho thương, bệnh binh tỉnh Phú Thọ. Ông cũng bày tỏ hy vọng Đoàn khối các cơ quan Trung ương sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa trong công tác đền ơn đáp nghĩa trong những năm tiếp theo.

Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL đã mang đến nhiều tiết mục ca nhạc, ảo thuật, xiếc đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ.
Đoàn thăm gia đình ông Nguyễn Văn Thành, thương binh 4/4 hiện nay nằm liệt giường và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Đoàn thăm gia đình ông Mai Văn Quảng, thương binh 2/4.
Đoàn thăm gia đình ông Nguyễn Văn Hảo, thương binh loại A, hạng 1/4.

 

Tin, ảnh: Nhật Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×