Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII: Thể dục Aerobic chính thức khởi tranh

24/11/2018 | 11:30

Ngày 23/11, tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), môn Thể dục Aerobic nằm trong khuôn khổ thi đấu của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã chính thức khởi tranh.

Ảnh: TDTT

Giải đấu có sự tham gia của hơn 90 vận động viên (VĐV) (27 VĐV nam, 66 VĐV nữ) đến từ 8 tỉnh thành gồm: Đồng Nai, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Khánh Hòa, Phú Yên, Tp. Hồ Chí Minh, Trà Vinh.

Đến với Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, các VĐV sẽ tranh tài ở 10 nội dung gồm: các nội dung đôi nam nữ, nhóm 3 người, nhóm 5 người cho nhóm 15 - 17 tuổi và các nội dung đơn nữ, đơn nam, đôi nam nữ, nhóm 3 người, nhóm 5 người, Aeroic Step cho nhóm trên 18 tuổi.

Ban tổ chức cho biết, tất cả các nội dung thi đấu đều được tổ chức vòng loại và chung kết, 8 bài thi có điểm số cao nhất ở mỗi nội dung thi đấu vòng loại sẽ được quyền tham dự thi đấu chung kết.

Ở giải đấu lần này đoàn Hà Nội và Đồng Nai là hai đơn vị có số lượng VĐV tham dự đông nhất. Tuy nhiên, với sự đầu tư bài bản và là một trong nhưng địa phương phát triển khá mạnh mẽ môn Thể dục Aerobic Việt Nam trong nhiều năm qua, Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh được dự đoán sẽ là cuộc so kè về vị trí nhất toàn đoàn.

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×