Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Công đoàn Viện Phim Việt Nam khóa XIX nhiệm kỳ 2017 - 2022

23/06/2017 | 10:23

Sáng ngày 13/6/2017, được sự đồng ý của Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị Công đoàn Viện Phim Việt Nam tổ chức Đại hội Công đoàn Viện Phim Việt Nam khóa XIX nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Tuấn Linh – Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL, đồng chí Trần Huy Toản – Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL, đồng chí Đặng Kim Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương – Trưởng khối Điện ảnh và đại diện phía Viện phim Việt Nam…

Đồng chí Viên Thị Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Viện Phim Việt Nam điều hành đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết của Ban Chấp hành Công đoàn Phim Việt Nam khóa XVIII, nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Công đoàn khóa XIX nhiệm kỳ 2017 - 2022.


Nhiệm kỳ 2012 – 2017, hoạt động Công đoàn Viện Phim Việt Nam diễn ra trong bối cảnh cả nước có nhiều sự kiện chính trị quan trọng. Công đoàn đã phối hợp với lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể trong Viện tập trung đẩy mạnh các phong trào, các hoạt động chuyên môn, nhằm tạo nên sức mạnh đoàn kết tập thể, thực hiện vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, tạo những thành công chung góp phần thúc đẩy Viện Phim Việt Nam ngày càng phát triển.

Sau khi đánh giá tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, Ban chấp hành Công đoàn đề ra những phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022: Thực hiện tốt công tác đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, lao động; Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV; Đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục và vận động đoàn viên cán bộ, công chức, viên chức, lao động nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỷ luật lao động của đoàn viên và người lao động…

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tuấn Linh – Chủ tịch Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Công đoàn Viện Phim Việt Nam đã đạt được trong nhiệm kỳ 2011 - 2017. Đồng chí cũng có những ý kiến đóng góp về phương hướng hoạt động và chỉ ra những điểm cần cố gắng cho Công đoàn Viện Phim Việt Nam trong nhiệm kì tới.

Sau một thời gian làm việc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022 mới gồm 5 đồng chí và bầu 4 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Bộ VHTTDL.

BCH Công đoàn Viện Phim Việt Nam khóa XIX  nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đại hội Công đoàn Viện Phim Việt Nam khóa XIX nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kì mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị cùng sự ủng hộ và đồng hành, cổ vũ mạnh mẽ của Công đoàn Bộ VHTTDL, Công đoàn Viện Phim Việt Nam cùng thể hiện quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh./.

Ngọc Ánh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×