Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Đại hội Công đoàn trường lần thứ XXIV - Nhiệm kỳ 2017-2020

30/06/2017 | 15:50

Sáng ngày 29/6/2017, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức thành công Đại hội công đoàn Trường lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2017-2022.

Đến tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tỉnh Bắc Ninh; Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhã - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thị xã Từ Sơn; Về phía Nhà trường có NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và BCH Công đoàn trường, lãnh đạo các phòng, khoa, ban, bộ môn, cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

 

NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương phát biểu chúc mừng Hội nghị

Tại Đại hội, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Kim Xuân - Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 và trình bày phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022, trong đó khẳng định: “Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động Thị xã Từ Sơn, trong nhiệm kỳ 2012 - 2017 Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội Công đoàn, góp phần đắc lực thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị của Trường, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước..”

Đại hội đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề liên quan tới báo cáo tổng kết nhiệm kỳ cũ và phương hướng nhiệm kỳ mới như: Công đoàn với công tác chăm lo đời sống cán bộ giáo viên; Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công nhân viên chức công đoàn Trường…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh đã đánh giá rất cao thành tích đạt được của Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Với vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động, hàng năm, công đoàn Trường đã phối hợp tốt với các đơn vị chuyên môn tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức, đánh giá xếp loại và bình xét thi đua,...và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà phát biểu chỉ đạo hội nghị

Với tinh thần dân chủ và sự nhất trí cao độ, Đại hội đã bầu ra 13 đồng chí Công đoàn viên ưu tú vào Ban chấp hành Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2017-2022 theo hình thức bỏ phiếu kín. Đây là những gương mặt đại diện cho quyền lợi và nguyện vọng của cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường, xây dựng chiến lược hoạt động Công đoàn ngày càng phát triển bền vững.

Ban chấp hành Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2017-2022

Cũng trong dịp này, Công đoàn trường cũng đã khen thưởng cho 01 công đoàn bộ phận, 14 tổ công và 17 công đoàn viên xuất sắc và có đóng góp tích cực vào các hoạt động chung của Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh năm 2016.

Đại hội khép lại trong không khí phấn khởi và hứa hẹn mang đến những hoạt động sôi nổi, chất lượng, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh./.

Xuân Đặng

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×