Du lịch

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đà Nẵng xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch tại thị trường châu Âu

09/05/2025 | 21:53

Ngành du lịch Đà Nẵng đang có các hoạt động xúc tiến du lịch quan trọng nhằm quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu.

Từ ngày 6 đến ngày 12/5, ngành Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tham gia chuỗi chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố Milan (Italia), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp).

Đây là hoạt động xúc tiến du lịch quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam nói chung, điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf của Đà Nẵng nói riêng tới thị trường khách du lịch cao cấp tại châu Âu.

Đà Nẵng xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch tại thị trường châu Âu - Ảnh 1.

Từ ngày 6 đến ngày 12/5, ngành Du lịch Đà Nẵng tham gia chuỗi Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố Milan (Italia), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp).

Tại các sự kiện đã diễn ra ở Milan (ngày 6/5) và Geneva (ngày 8/5), ngành Du lịch Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng gồm: nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch hội nghị – hội thảo (MICE) và du lịch golf. Đại diện du lịch thành phố Đà Nẵng tập trung giới thiệu các lợi thế về hạ tầng hiện đại, hệ thống lưu trú đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với cả du khách cá nhân lẫn các đoàn công vụ, tổ chức sự kiện quốc tế.

Đặc biệt, dịp này, Đà Nẵng đã lồng ghép giới thiệu mô hình liên kết điểm đến với đô thị cổ Hội An – Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận. Sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng và trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Hội An được đánh giá cao bởi các đối tác du lịch châu Âu.

Đà Nẵng xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch tại thị trường châu Âu - Ảnh 2.

Các phiên kết nối doanh nghiệp (B2B) của ngành Du lịch Đà Nẵng với các hãng lữ hành và hãng hàng không quốc tế tại Milan và Geneva.

Song hành với hoạt động quảng bá điểm đến, ngành Du lịch Đà Nẵng cũng tích cực tham gia các phiên kết nối doanh nghiệp (B2B) với các hãng lữ hành và hãng hàng không quốc tế tại Milan và Geneva. Các buổi tiệc giao thương các tối tại Milan, Geneva đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đoàn xúc tiến thiết lập quan hệ hợp tác, trao đổi sản phẩm, chia sẻ thông tin thị trường trực tiếp với các đối tác đến từ châu Âu và cộng đồng doanh nghiệp nói tiếng Pháp.

Tiếp nối thành công tại Milan và Geneva, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại Paris (Pháp) vào ngày 12/5/2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm tiếp cận thị trường Pháp – một trong những quốc gia có lượng khách đến Việt Nam cao nhất trong khối EU, đồng thời tạo cơ hội kết nối với các hãng du lịch, truyền thông và doanh nghiệp lớn tại thủ đô Paris./.

Thế Trung

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×