Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp mặt cán bộ nữ ngành VHTTDL nhân ngày 20/10

19/10/2018 | 13:33

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, sáng 19/10, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gặp mặt các nữ cán bộ đang công tác trong ngành VHTTDL.

Cùng dự có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy, bà Nguyễn Giang Tuệ Minh Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng hoa các lãnh đạo nữ trong và ngoài ngành dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, hiếm có thời điểm nào mà ngành VHTTDL lại có tỷ lệ lãnh đạo nữ cao như hiện nay.

Riêng về lãnh đạo, chưa một Bộ ngành nào có đến hai Thứ trưởng nữ như Bộ VHTTDL. Ngoài ra, lãnh đạo nữ ở các đơn vị thuộc Bộ cũng khá nhiều như: Cục Văn hóa cơ sở, Vụ văn hóa dân tộc, Vụ Thư viện, Vụ Đào tạo…

Biểu dương những cố gắng, cống hiến của đội ngũ cán bộ nữ ngành VHTTDL, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: “Đóng góp của nữ cán bộ vào công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực VHTTDL thời gian qua là rất lớn”.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt

Chia sẻ với những khó khăn của phụ nữ khi cùng với công việc cơ quan vẫn phải lo toan, quán xuyến chuyện gia đình, Bộ trưởng khẳng định, Bộ đã và sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác cán bộ nữ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để chị em được đào tạo, phấn đấu, nâng cao vị thế trong gia đình và xã hội.

Người đứng đầu ngành VHTTDL cũng bày tỏ mong muốn, phụ nữ nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ nói riêng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đáp ứng yêu cầu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cùng đó, làm tốt thiên chức người phụ nữ, phát huy tinh thần “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ.

Thế Công

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×