Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2015

24/04/2015 | 07:00

Ngày 20/4, Bộ VHTTDL đã ban hành Kế hoạch số 1523/KH-BVHTTDL về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2015.

Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam được tổ chức nhằm trân trọng những giây phút sum họp của mọi gia đình Việt Nam bên bữa cơm gia đình hạnh phúc, đầm ấm và nêu cao những giá trị vô giá của gia đình, đó là tình cảm của ông bà, cha mẹ, con cháu, vợ chồng, anh em, tôn kính bậc sinh thành, yêu thương chăm sóc con trẻ. “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” gắn với chủ đề truyền thông về công tác Gia đình năm 2015 là “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”.

Các hoạt động sẽ gửi đến các thông điệp truyền thông: Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương; Gia đình là nơi bảo tồn, lưu giữ các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc; Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; Gia đình là tế bào của xã hội, thành trì của Tổ quốc; Xây dựng môi trường văn hóa gia đình - cộng đồng - xã hội lành mạnh.

Thời gian tuyên truyền, vận động các gia đình tổ chức thực hiện bữa cơm trên toàn quốc vào ngày chủ nhật 28/6/2015; giờ chung là từ 17h - 19h; tùy vào điều kiện của từng gia đình, cơ quan, đơn vị để tổ chức phù hợp.

CTTĐT


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×