Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam tổ chức Hội nghị CBCCVC và NLĐ năm 2017

26/01/2018 | 16:04

Ngày 25/01, tại Hà Nội, Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2017.

Tham dự hội nghị gồm có đồng chí Bùi Hoài Sơn - Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam cùng các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Viện.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Bùi Hoài Sơn trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công tác năm 2017 và kế hoạch năm 2018. Báo cáo nêu rõ, phát huy những kết quả và kinh nghiệm của những năm trước, lãnh đạo Viện cùng với Chi bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên chỉ đạo và điều hành các đơn vị trong Viện chủ động, tích cực thực hiện có hiệu quả các hoạt động nghiên cứu, đào tạo sau đại học cũng như kế hoạch công tác khác một cách toàn diện nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ yêu cầu chung của ban ngành cũng như yêu cầu riêng của Viện; tập trung đẩy mạnh công tác nghiệp vụ của Viện đi vào nề nếp chuyên sâu.

Năm 2017, Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam đã đạt được những kết quả quan trọng trên các mặt: Công tác nghiên cứu khoa học, tư vấn chiến lược chính sách; công tác đào tạo nghiên cứu sinh - năm 2017 là mốc đánh dấu cho hoạt động đào tạo sau đại học của Viện, Nhà nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng III ghi nhận những nỗ lực trong đào tạo khoa học của Viện; công tác chỉ đạo điều hành; công tác nghiên cứu khoa học đào tạo nghiên cứu sinh đảm bảo đúng quy định và có chất lượng cao. Bên cạnh đó, Viện cũng đã tham gia tích cực vào việc tư vấn chiến lược cho các hoạt động chiến lược của Bộ, cũng như tư vấn, giúp đỡ các địa phương trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, điều tra sưu tầm di sản văn hóa phi vật thể…

Phát huy những kết quả và kinh nghiệm đã đạt được trong năm 2017, Lãnh đạo Viện đã phát động phong trào thi đua năm 2018 với phương châm hoạt động đoàn kết, dân chủ và kỷ cương nhằm đưa Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam trở thành Viện nghiên cứu uy tín chất lượng hàng đầu về văn hóa nghệ thuật.

​Cũng tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Thu Phương đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua của công đoàn Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam năm 2017 và đề ra kế hoạch hoạt động công đoàn năm 2018. ​Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra Nhân dân gồm 5 đồng chí, nhằm phát huy tính dân chủ, đấu tranh phòng chống những tiêu cực, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Viện.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo Viện, đồng chí Bùi Hoài Sơn đã trao tặng bằng khen cho các cán bộ, công chức, viên chức có thành tích xuất sắc trong năm 2017./.

Tin, ảnh: Anh Vũ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×