Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

02/11/2017 | 16:53

Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tổ chức thành công Đại hội Công đoàn với 05 đồng chí được bầu vào Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

Được sự đồng ý của Chi bộ và Ban giám hiệu Nhà trường, Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở lần thứ 3, nhiệm kỳ 2017-2022 vào ngày 28/10 vừa qua.

Tới dự Đại hội có Đồng chí Hoàng Đăng Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức Thành phố Hải Phòng; Đồng chí Phạm Văn Long – Bí thư Đảng Bộ, Hiệu trưởng Trường; Các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn và đông đủ công đoàn viên toàn Trường.

Đồng chí Hoàng Đăng Hải – Phó chủ tịch Công đoàn viên chức TP Hải Phòng tới dự và phát biểu tại Đại Hội

Tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Lợi – Chủ tịch lâm thời Ban chấp hành Công đoàn Trường đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017; Báo cáo kiểm điểm của BCH lâm thời và phương hướng nhiệm vụ công tác Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2017-2022. Mặc dù vẫn còn một số hạn chế do những nguyên nhân khách quan, song có thể khẳng định Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng nhiệm kỳ 2012-2017 đã chăm lo tốt đời sống, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho công đoàn viên của Trường. Bên cạnh đó, công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng đào tạo của Trường cũng được các công đoàn viên thực hiện tốt. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ vừa qua, BCH Công đoàn đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đảm bảo quyền lợi của các nữ công đoàn viên. Các công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà Nước cũng được thực hiện tích cực.

Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Hoàng Đăng Hải – Phó chủ tịch Công đoàn viên chức TP Hải Phòng đã bày tỏ sự tin tưởng với đường hướng và phương thức hoạt động cũng như đánh giá cao những thành công của Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng nhiệm kỳ 2012-2017. Đồng chí Hoàng Đăng Hải cũng đề nghị Ban chấp hành công đoàn khóa mới sẽ tiếp tục phát huy những thành quả của Công đoàn lâm thời đạt được để ngày càng hoàn thiện hơn, đưa Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng phát triển lên tầm cao mới.

Cũng tại Đại hội, BCH Công đoàn lâm thời đã lắng nghe những đóng góp của các công đoàn viên nhằm hoàn thiện hơn phương hướng nhiệm vụ của Công đoàn trường nhiệm kỳ tới.

Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng nhiệm kỳ 2017-2022, Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu BCH. Kết quả có 05 đồng chí được bầu vào BCH nhiệm kỳ 2017-2022, khép lại một kỳ Đại Hội thành công./.

Lan Hương

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×