Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội khai giảng năm học mới 2015-2016

06/10/2015 | 16:48

Sáng ngày 06.10, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã tổ chức trọng thể lễ khai giảng năm học 2015-2016 với sự tham gia đông đảo của các Thầy, cô giáo và sinh viên Nhà trường.


Vụ trưởng Vụ Đào tạo – Đào Mạnh Hùng phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới

Trải qua 43 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã luôn khẳng định là một trong những cơ sở uy tín về đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho đất nước. Trong năm học 2014-2015, Nhà trường đã tăng cường công tác quản trị, củng cố, nâng cao kỹ thuật, kỷ cương và lề lối làm việc, đổi mới cơ chế hoạt động, tìm hướng nâng cao chất lượng, đảm bảo bám sát nhu cầu thực tiễn cuộc sống trên cơ sở tập trung, huy động các nguồn lực, trí tuệ trong và ngoài Trường. Trong quá trình đào tạo, Nhà trường luôn chú trọng nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp giảng dạy, các Thầy, cô luôn tạo cho các em tính tự giác trong tu dưỡng rèn luyện, tích lũy kiến thức từ thực tiễn.

 
Các doanh nghiệp trao các xuất học bổng cho Nhà trường

Phát biểu tại lễ khai giảng, Vụ trưởng Vụ đào tạo Bộ VHTTDL - Đào Mạnh Hùng biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của Thầy và trò Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và dạy và học cho sinh viên, cũng như bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ quản lý, người lao động trong ngành Du lịch. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội. Trong năm học mới, Vụ trưởng Đào Mạnh Hùng mong muốn Thầy và trò phát huy truyền thống, không ngừng đổi mới trong dạy và học, nâng cao trình độ chuyên môn, góp sức đưa Trường cao đẳng Du lịch Hà Nội ngày càng phát triển, xứng đáng là nơi đào tạo hàng đầu về nguồn nhân lực Du lịch của đất nước.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×