Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổng duyệt Chương trình Dạ hội chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII

27/01/2016 | 10:19

Nhằm chuẩn bị tốt cho Chương trình Dạ hội chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tối ngày 26.01.2016, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, Thứ trưởng Vương Duy Biên, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái cùng lãnh đạo các Ban, Bộ ngành Trung ương và Hà Nội đã kiểm tra công tác chuẩn bị và tổng duyệt Chương trình.

Theo kế hoạch, Chương trình do Bộ VHTTDL chủ trì thực hiện, với sự tham gia của Nhà hát Ca, Múa nhạc Việt Nam phối hợp với hơn 10 đơn vị nghệ thuật trong cả nước như: Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Trường Cao đẳng Múa Việt Nam, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội… Chương trình có thời lượng 90 phút do NSND Nguyễn Quang Vinh làm tổng đạo diễn.



Chương trình được chia làm 3 Chương: Hát dưới cờ Đảng quang vinh, Tổ quốc những mùa hoa, Đảng tuổi xuân và niềm tin được dàn dựng theo hình thức Nostop (Liên tục), hấp dẫn với hiệu ứng hình ảnh 3D. Chương trình luôn thay đổi nhịp độ, màu sắc qua từng tiết mục, dẫn dắt hướng người xem tới tình yêu Quê hương Đất nước trong cảm xúc dâng trào về niềm tin với Đảng và Bác Hồ kính yêu.


 
Phát biểu góp ý sau khi kết thúc tổng duyệt, các đại biểu ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Ban Tổ chức cũng như các nghệ sĩ, diễn viên và ê kíp thực hiện các nội dung của Dạ hội. Để Dạ hội thành công, có ý nghĩa và sức lan tỏa rộng lớn, các đại biểu đề nghị các đơn vị tiếp tục dành thời gian luyện tập để biểu cảm tốt hơn nữa trong đêm Dạ hội chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, các đại biểu cũng lưu ý về công tác đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông trước, sau Dạ hội.

Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×