Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tọa đàm “Giải pháp sáng tạo nâng cao hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên”

19/05/2018 | 22:04

Ngày 19/5, tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018) đã diễn ra Tọa đàm “Giải pháp sáng tạo nâng cao hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên”.

Tọa đàm do Đoàn thanh niên Bảo tàng Hồ Chí Minh (Bộ VHTTDL) phối hợp với Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn và Đoàn thanh niên Quận Tây Hồ phối hợp tổ chức. 

Tham dự tọa đàm có bà Trần Thị Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Tây Hồ cùng các đại diện là đoàn viên thanh niên 03 cơ sở đoàn.

Toàn cảnh Tọa đàm

Cuộc tọa đàm hướng đến mục tiêu giúp “mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên hiểu rõ về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác để từ đó tiếp tục cố gắng học tập, học cái hay, tránh cái dở, trau dồi đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ lý luận, trình độ nghiệp vụ và trình độ chuyên môn để tiếp tục tu dưỡng trong học tập và lao động, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của đất nước” để xây dựng lực lượng cách mạng vừa hồng vừa chuyên như lời Bác căn dặn.

Các đại biểu tham dự Tọa đàm

 

Các đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận một số quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về vị trí, vai trò của thanh niên và đổi mới phương thức giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Cùng với đó, các đại biểu tham dự tọa đàm đã chia sẻ những mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo trong triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh, cũng như triển khai cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác" tại cơ quan, đơn vị.
Cũng trong khuôn khổ buổi tọa đàm, các đoàn viên, thanh niên đã thảo luận đưa ra những đề xuất, giải pháp sáng tạo để tiếp tục triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ chí Minh trong thời gian tới.

Mạnh Thủy
 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×