YADEA cùng "Ấn tượng du lịch Việt Nam" kiến tạo hình ảnh du lịch xanh, sáng tạo và truyền cảm hứng
18/12/2025 | 16:59
Cuộc thi "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" không chỉ là sân chơi dành cho những người trẻ yêu du lịch và sáng tạo nội dung số, mà còn là không gian để lan tỏa hình ảnh Việt Nam hiện đại, giàu bản sắc văn hóa và thân thiện với môi trường. Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển gắn liền với các giá trị xanh, YADEA - thương hiệu xe điện hàng đầu đã lựa chọn đồng hành cùng cuộc thi như một dấu ấn nổi bật trong hành trình xây dựng thương hiệu vì cộng đồng, vì môi trường và vì tương lai.
Nhìn lại hành trình Cuộc thi sáng tạo video/clip "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" năm 2025
18/12/2025 | 16:33
Được phát động từ ngày 13/8 đến 15/11/2025, cuộc thi là cú hích lớn về chuyển đổi số trong quảng bá du lịch. Sau hơn 3 tháng tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được gần 1.000 tác phẩm dự thi. Đặc biệt, không dừng lại ở phạm vi một cuộc thi, đây còn là một chiến dịch truyền thông quy mô, góp phần khơi dậy nguồn cảm hứng và sức sáng tạo từ cộng đồng để cùng hiện thực hóa khát vọng quảng bá du lịch quốc gia.