Nhìn lại hành trình Cuộc thi sáng tạo video/clip "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" năm 2025
18/12/2025 | 16:33
Được phát động từ ngày 13/8 đến 15/11/2025, cuộc thi là cú hích lớn về chuyển đổi số trong quảng bá du lịch. Sau hơn 3 tháng tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được gần 1.000 tác phẩm dự thi. Đặc biệt, không dừng lại ở phạm vi một cuộc thi, đây còn là một chiến dịch truyền thông quy mô, góp phần khơi dậy nguồn cảm hứng và sức sáng tạo từ cộng đồng để cùng hiện thực hóa khát vọng quảng bá du lịch quốc gia.
Ra mắt không gian trưng bày chuyên đề đặc biệt tôn vinh Họa sĩ, Liệt sĩ Tô Ngọc Vân
18/12/2025 | 16:16
Ngày 18/12, tại Hà Nội, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức ra mắt Không gian trưng bày Chuyên đề đặc biệt nhằm tôn vinh những tác giả và tác phẩm tiêu biểu của mỹ thuật Việt Nam. Trong lần ra mắt này, lần đầu tiên công chúng được tiếp cận một chuyên đề riêng về Họa sĩ, Liệt sĩ Tô Ngọc Vân (1906 - 1954) – một trong những danh họa tiêu biểu nhất của nền mỹ thuật hiện đại và mỹ thuật cách mạng Việt Nam.
Từ sáng tạo trẻ đến hành trình xanh - Dấu ấn đồng hành của YADEA tại "Ấn tượng du lịch việt nam"
18/12/2025 | 16:15
Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang từng bước phục hồi và chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hiện đại, sáng tạo nội dung số và phát triển du lịch bền vững được xem là hai trụ cột quan trọng để nâng cao hình ảnh điểm đến trên bản đồ khu vực và quốc tế. Cuộc thi "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" ra đời trong dòng chảy đó, không chỉ là một sân chơi sáng tạo mà còn là diễn đàn mở, nơi cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ chia sẻ góc nhìn mới mẻ, chân thực và đầy cảm hứng về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam.
Khẳng định "sức mạnh mềm" Việt Nam qua chặng đường 5 năm văn hoá đối ngoại
18/12/2025 | 08:32
Tối 16/12 tại Hà Nội, Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ VHTTDL) đã tổ chức chương trình nghệ thuật và giao lưu đặc biệt mang tên "Văn hoá Việt Nam – Hội tụ và lan toả". Đây là sự kiện quan trọng nhằm tổng kết, tôn vinh những thành tựu nổi bật của công tác văn hoá đối ngoại trong giai đoạn 2021–2025, đồng thời mở ra những định hướng mới cho việc quảng bá hình ảnh đất nước trong kỷ nguyên hội nhập.