Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Lê Khánh Hải tiếp Chủ tịch Hiệp hội Hàng không Mỹ

20/10/2010 | 14:30

(VP)- Ngày 19/10, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tiếp Ngài Richard Vacar – Chủ tịch Hiệp hội Hàng không Mỹ.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cho biết Việt Nam đang tâp trung để đưa du lịch phát triển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Trong Chiến lược du lịch Việt Nam 2011-2020,Việt Nam xác định Mỹ là thị trường trọng điểm cần hướng tới. Đặc biệt, việc phát triển du lịch cũng sẽ kích thích phát triển hàng không, vì thế hai bên cần tích cực hợp tác để cùng phát triển.


Toàn cảnh buổi đón tiếp

Ngài Richard Vacar tin tưởng du lịch Việt Nam sẽ phát triển và thu hút được nhiều doanh nghiệp của Mỹ, Ngài Richard Vacar mong muốn sẽ có cơ hội  mở các đường bay thẳng từ Mỹ đến Việt Nam trong thời gian tới nhằm đáp ừng nhu cầu đi lại của các doanh nhân, khách du lịch của hai nước, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch.

Được biết, đầu tháng 11/2010, các chuyên gia của Hiệp hội Hàng không Mỹ sẽ đến làm việc với các Hãng Hàng không Việt Nam, từ đó đưa ra các ý kiến và kinh nghiệm để cải tổ cho sân bay Việt Nam.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×