Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tiếp Chủ tịch tập đoàn Prisme Entertainment INC, Hoa Kỳ

09/02/2017 | 08:42

Sáng 08/2, Thứ trưởng  Bộ  VHTTDL Huỳnh  Vĩnh Ái có buổi làm việc với ngài Pierre Marcout – Chủ tịch kiêm Giám đốc nghệ thuật Tập đoàn Prisme Entertainment INC, Hoa Kỳ.




Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tại buổi tiếp Chủ tịch tập đoàn Prisme Entertainment INC, Hoa Kỳ

Giới thiệu về Prisme Entertainment INC, ngài Pierre Marcout cho biết tập đoàn Prisme là đơn vị có bề dày 30 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, xây dựng hình ảnh trên phạm vi thế giới tại Dubai - UAE, Thượng Hải – Trung Quốc, Úc, Ai Cập… Những chương trình để lại tiếng vang lớn như: lễ khánh thành đường sắt Metro – Dubai, lễ khánh thành tháp Burf Khalifa – Dubai, chương trình trình chiếu tại kim tự tháp Giza – Ai Cập, diễn đàn phụ nữ toàn cầu… Tại Việt Nam, Prisme Entertainment INC cũng chính là đơn vị thực hiện lễ khánh thành tòa tháp Bitexco tại TP Hồ Chí Minh năm 2010.

Theo ngài Pierre Marcout, qua việc thực hiện nhiều sự kiện lớn, vấn đề quan trọng là việc gợi mở các câu chuyện dựa trên các hiệu ứng thị giác. “Chúng tôi sử dụng nhiều công nghệ, hiệu ứng thị giác hình ảnh, âm thanh, ánh sáng phối hợp để mang lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với những vị khách tham dự” – ngài Pierre Marcout cho biết .

Tại buổi làm việc, ngài Pierre Marcout đã trình bày những ý tưởng sáng tạo, những lựa chọn cho việc tổ chức sự kiện tiệc Gala Dinner trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) năm 2017 qua việc đi thưc tế tại Đà Nẵng và Hội An.



Ngài Pierre Marcout - Chủ tịch Tập đoàn Prisme Entertainment INC

Trong đó, ngài Pierre Marcout nhấn mạnh việc làm thế nào để truyền tải thông điệp, đưa hình ảnh Việt Nam tới những vị khách đặc biệt tại một sự kiện quan trọng như APEC.  “Khi thực hiện sự kiện tại địa điểm này, chúng tôi không đi sâu vào các công nghệ quá hiện đại mà đề cao truyền thống, đề cao bản sắc văn hóa của Việt Nam” - ngài Pierre Marcout khẳng định.

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái  hoan nghênh các ý tưởng của phía Prisme Entertainment INC. Thứ trưởng cho biết, được Chính phủ phân công là ủy viên của Ủy ban Quốc gia APEC 2017 với nhiệm vụ trình Ủy ban Quốc gia APEC thông qua logo, bộ nhận diện của APEC Việt Nam 2017, trang phục của APEC và tổng chỉ huy gala dinner tại Đà Nẵng phục vụ các nguyên thủ quốc gia. Hiện Bộ VHTTDL đang xây dựng kịch bản tổng thể của đêm Gala.



Ngài Pierre Marcout - Chủ tịch Tập đoàn Prisme Entertainment INC trình bày ý tưởng tổ chức sự kiện tiệc Gala Dinner trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) năm 2017

“Chủ đề của chúng tôi là sự kết hợp giữa hiện tại và truyền thống của Việt Nam và quốc tế. Dự kiến sẽ sử dụng tre là điểm nhấn, là biểu tượng của đêm gala. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa hiệu ứng 3D, 4D cùng Dàn nhạc giao hưởng và Dàn nhạc Dân tộc" -Thứ trưởng cho biết.

Thứ trưởng kỳ vọng sẽ tổ chức chương trình gala thật ấn tượng, sâu sắc, mang đậm bản sắc Việt Nam chào đón các nguyên thủ quốc gia tham dự APEC 2017. Qua đó, quảng bá, nâng cao hình ảnh văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế.

Về phía các ý tưởng được Prisme Entertainment INC đề cập, Bộ VHTTDL sẽ nghiên cứu và đưa ra quyết định trong thời gian sớm nhất./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×