Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập BST và TBT Nghị định thi hành Luật Sở hữu trí tuệ

27/07/2016 | 17:06

Ngày 25 tháng 7 năm 2016, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã ký Quyết định số 2670/QĐ-BVHTTDL về việc thành lập Ban Soạn thảo và Tổ Biên tập Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ về hoạt động của các Tổ chức đại diện tập thể quyền tác giả, quyền liên quan.

Theo đó, Ban Soạn thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ về hoạt động của các Tổ chức đại diện tập thể quyền tác giả, quyền liên quan gồm 12 thành viên do Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện làm Trưởng ban; Phó Trưởng ban là Thứ trưởng Vương Duy Biên.

Tổ Biên tập Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ về hoạt động của các Tổ chức đại diện tập thể quyền tác giả, quyền liên quan gồm 19 thành viên do ông Bùi Nguyên Hùng – Cục trưởng Cục Bản quyền tác giả - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm Tổ trưởng. Bà Phạm Thị Kim Oanh – Phó Cục trưởng Cục Bản quyền tác giả- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm Tổ phó.

Ban Soạn thảo và Tổ Biên tập có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan có liên quan trong quá trình xây dựng Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ về hoạt động của các Tổ chức đại diện tập thể quyền tác giả, quyền liên quan theo tiến độ và trình Chính phủ.

Kinh phí thực hiện các nhiệm vụ của Ban Soạn thảo và Tổ Biên tập từ nguồn ngân sách nhà nước của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp về Cục Bản quyền tác giả theo dự toán được duyệt.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×