Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ra mắt Trung tâm Báo chí Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 và cuốn sách lịch sử Thể dục Thể thao Việt Nam

23/11/2018 | 13:53

Chiều 22/11, Trung tâm Báo chí Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 đã chính thức khai trương và được đặt tại Tổng cục TDTT ở địa chỉ 36, Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội, cùng đó, cuốn sách lịch sử Thể dục Thể thao Việt Nam cũng được ra mắt.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Quang - Phó giám đốc Sở TT&TT Hà Nội, Trưởng tiểu ban Thông tin – Tuyên truyền cho biết: Trung tâm báo chí chính sẽ đảm bảo cơ sở hạ tầng kỹ thuật viễn thông, CNTT phục vụ cho hoạt động tác nghiệp của khoảng 100 phóng viên và hoạt động liên tục từ 22/11 cho đến khi kết thúc vào ngày 10/12. Bên cạnh đó, tại 23 điểm thi đấu đã có phòng truyền thông giúp phóng viên tác nghiệp cùng với đường truyền Internet tốc độ cao 30M.

 

Tính đến thời điểm này, Tiểu ban Thông tin – tuyên truyền đã tiếp nhận đăng ký của hơn 350 phóng viên. Công tác tổ chức trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan tại nơi diễn ra Lễ Khai mạc, bế mạc, các địa điểm thi đấu và khu vực công cộng đã hoàn thành. Việc xây dựng nâng cấp, quản lý, vận hành hệ thống thông tin phục vụ Đại hội; Tổ chức vận hành trang thông tin điện tử của Đại hội trên cơ sở nâng cấp các module, giao diện từ nền tảng Trang thông tin điện tử Đại hội TTTQ lần thứ VII cũng đã hoàn tất.
 
Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Báo chí Đại hội Thể thao toàn quốc 2018
 
Các đại biểu kích hoạt trang Website chính thức của Đại hội TTTQ 2018 với tên miền www.dh8.tdtt.gov.vn và www.hn2018.vn.
 
Theo bà Lê Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Giám đốc Trung tâm báo chí Đại hội, sau 6 ngày thi đấu, tính đến hết ngày 21/11, đoàn Hà Nội đang tạm dẫn đầu bảng tổng sắp với 34 huy chương, trong đó có 10 HCV, 12 HCB, 12 HCĐ. Tạm xếp vị trí thứ hai là đoàn Tp.Hồ Chí Minh với 9 HCV, 7 HCB và 6 HCĐ. Đoàn Bình Dương với 2 HCV ở môn Xe đạp địa hình trong ngày thi đấu 21/11 đã vươn lên tạm xếp vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 3 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

 

Cũng tại buổi lễ, Tổng cục TDTT đã phối hợp với Hội Khoa học Lịch sử TDTT ra mắt cuốn sách "Lịch sử Thể dục Thể thao Việt Nam".

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×