Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phát triển văn hoá, thể thao và du lịch vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Miền Trung

03/01/2017 | 09:07

Ngày 28/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có Quyết định số 4654/QĐ-BVHTTDL về việc giao nhiệm vụ xây dựng “Quy hoạch tổng thể phát triển văn hoá, thể thao và du lịch vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Miền Trung”.


Ảnh minh họa: báo Lai Châu

Theo đó, Bộ VHTTDL giao Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, các địa phương trong vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Nam Trung Bộ, các đơn vị trực thuộc Bộ triển khai lập “Quy hoạch tổng thể phát triển văn hoá, thể thao và du lịch vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Miền Trung” để trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Trong đó, cần lưu ý một số công việc sau: Xác định thời kỳ tại các Chiến lược, Quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội và các Quy hoạch về phát triển ngành, lĩnh vực khác của quốc gia cũng như Vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Miền Trung.

Đồng thời, lựa chọn phương pháp nghiên cứu lập Quy hoạch phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản lý Nhà nước về phát triển lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể dục thể thao và du lịch; Đề xuất nội dung Quy hoạch đảm bảo tính thực tiễn, tính liên kết vùng, liên kết ngành và đáp ứng yêu cầu của thị trường./.

Lan Phạm

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×