Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 70 năm Quốc dân Đại hội Tân Trào, Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

10/06/2015 | 15:07

Kế hoạch tổ chức Liên hoan Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 70 năm Quốc dân Đại hội Tân Trào (16/8/1945-16/8/2015), Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2015) đã được Bộ VHTTDL phê duyệt tại Quyết định số 1916/QĐ-BVHTTDL ngày 08/6/2015.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn: 70 năm Quốc dân Đại hội Tân Trào, Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc; đề cao tinh thần đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ XII.

Bên cạnh đó, nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, khẳng định ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời kỳ đổi mới vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Giới thiệu đến mọi tầng lớp nhân dân trong nước, bạn bè quốc tế, đồng bào Việt Nam sống xa Tổ quốc những thành quả của công cuộc xây dựng đất nước trong 70 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Quyết định, nội dung của Liên hoan ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước; ca ngợi những thành tựu đã đạt được của công cuộc xây dựng đất nước trong 70 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu; ca ngợi tinh thần đoàn kết đồng lòng của các dân tộc trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước thời kỳ đổi mới, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Liên hoan Tuyên truyền sẽ diễn ra từ ngày 09-13/8/2015, tại tỉnh Tuyên Quang
CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×