Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan Tiếng hát người lính lần thứ nhất - 2012

11/05/2012 | 10:40

(VP) - Nhằm thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 và tháng 5, đặc biệt kỷ niệm 58 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2012) , sáng 10/5, Hội Cựu chiến binh Cơ quan Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Chương trình văn nghệ Liên hoan Tiếng hát người lính lần thứ nhất - 2012.

Tới dự: đ/c Phạm Xuân Thân – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Nguyên Tổng biên tập Tạp chí Thông tin đối ngoại; phía Bộ VHTTDL có: đ/c Lê Anh Thơ – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ; đ/c Nguyễn Thức – Chủ tịch Công đoàn Bộ; đ/c Vũ Xuân Thành – Chánh Thanh tra, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu chiến binh Cơ quan Bộ; đ/c Nguyễn Quốc Quỳ - Phó Chánh Văn phòng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Cơ quan Bộ; đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Văn phòng và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ và gần 300 hội viên Hội CCB trực thuộc Bộ VHTTDL.


Tiết mục của Hội CCB khối 51 Ngô Quyền

Liên hoan Tiếng hát người lính lần thứ nhất – 2012 là hoạt động có ý nghĩa văn hoá, chính trị, là dịp để các cơ quan, đơn vị, có dịp giao lưu, tăng cường mối quan hệ hợp tác vì sự phát triển của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, tạo sức mạnh tổng hợp, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và của Bộ. Liên hoan đã thực sự có sức lôi cuốn, thu hút được sự hưởng ứng, tham gia tích cực, nghiêm túc của các đơn vị Cựu chiến binh và các đơn vị trực thuộc Bộ.

Tại Liên hoan, các tiết mục được trình bày rất đặc sắc và mang tính chuyên nghiệp cao đã đem lại cho khán giả những giây phút hào hùng của lịch sử dựng nước và giữ nước dân tộc Việt Nam. Các tiết mục để lại ấn tượng sâu sắc như: ca khúc “Cô gái mở đường” – Tốp ca nữ Thư viện Quốc gia; ca khúc “5 anh em trên một chiếc xe tăng” – Các Cựu chiến binh khối 51 Ngô Quyền, Hà Nội; ca khúc “Đường chúng ta đi” – Cựu chiến binh Thanh tra Bộ; đặc biệt là phần trình bày đầy cảm xúc của Nghệ sĩ ưu tú Tố Uyên với ca khúc “Nổi lửa lên em”…


Các đơn vị nhận Cờ lưu niệm của BTC

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã tặng Cờ lưu niệm cho 17 đơn vị Cựu chiến binh và các đơn vị tham gia giao lưu văn nghệ.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×