Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan Phim tài liệu ngắn 2013

20/03/2013 | 14:04

(VP).- Từ  22-03 đến 24-03, tại Viện Goethe Hà Nội (56-58 Nguyễn Thái Học - Hà Nội) sẽ diễn ra Liên hoan Phim tài liệu ngắn 2013.

Liên hoan sẽ trình chiếu những bộ phim tài liệu của các nhà làm phim trẻ Việt Nam và Đông Nam Á, trong đó có các bộ phim: “Giọng nói Mi-an-ma” đem đến cho người xem một cái nhìn về đất nước Mi-an-ma thời mở cửa; những bộ phim đã được trình chiếu trong Liên hoan Phim tài liệu Chopshots 2012 tại Jakarta...

Bên cạnh việc giới thiệu vẻ đẹp của quê hương xứ sở mình, các nhà làm phim trẻ cũng đề cập đến nhiều đề tài mang tính thời sự, dân sinh…

Liên hoan cũng giới thiệu một số tác phẩm của các nhà làm phim trẻ Việt Nam được thực hiện từ những khóa học làm phim cơ bản của DocLab. Nhiệt tình, chân thật và đầy tính giải trí - những tác phẩm của các nhà làm phim trẻ Việt Nam DocLab phản ánh tư tưởng của xã hội Việt Nam hiện tại, đề cập đến nhiều đề tài xã hội, gần gũi với công chúng.

Trong đêm khai mạc, Ban tổ chức cũng giới thiệu những bộ phim ngắn từng được nhận giải thưởng quốc tế như phim “Chuyện tử tế” của đạo diễn của Trần Văn Thủy (1987) và chùm phim ngắn của đạo diễn Trần Lương.

Để biết thêm thông tin, khán giả có thể truy cập: www.goethe.de/hanoi hoặc www.hanoidoclab.org

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×