Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Hà Nội tổ chức Đại hội Chi bộ Thiết bị và Thể thao nhiệm kỳ 2017-2020

26/07/2017 | 14:27

Sáng ngày 25/07, tại Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Hà Nội đã diễn ra Đại hội Chi bộ Thiết bị và Thể thao nhiệm kỳ 2017-2020.

Chi bộ Thiết bị và Thể thao là chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khu LHTTQG. Tính đến tháng 6 năm 2017, tổng số Đảng viên của chi bộ là 26 đồng chí, trong đó có 21 đảng viên chính thức và 5 đảng viên dự bị; cấp ủy gồm 03 đồng chí (01 đồng chí Bí thư, 01 đồng chí Phó Bí thư và 01 đồng chí Chi ủy viên).

Toàn cảnh hội nghị

Trong nhiệm kỳ 2015-2017, Chi bộ đã lãnh đạo các phòng thuộc Chi bộ phục vụ tốt các sự kiện chính trị của Quốc gia, trong đó, nổi bật là một số sự kiện có quy mô lớn, thu hút hàng vạn người đến tham gia chương trình như: Trận bóng đá giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và CLB Man City; các trận thi đấu bóng đá vòng loại World Cup giữa ĐTVN – ĐT Đài Bắc (Trung Quốc), giao hữu quốc tế giữa ĐTVN gặp các ĐT Syria, Indonesia, vòng chung két AFF Cup…

Đồng chí Phùng Minh Cường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh công tác tổ chức sự kiện, công tác quản lý cơ sở vật chất, duy tu – bảo dưỡng cũng được Chi bộ chú trọng. Trong nhiệm kỳ 2015-2017, Chi bộ đã lãnh đạo các phòng thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng, kiếm tra đánh giá hiện trnagj toàn bộ cơ sở vật chất để kịp thời bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phục vụ tốt nhiệm vụ chung của đơn vị với một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung chăm sóc, bảo dưỡng mặt sân chính của sân vận động Quốc gia và mặt sân tập số 1,2. Công tác chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên và áp dụng các phương pháp khoa học nên 3 mặt sân luôn được đảm bảo tốt đủ tiêu chuẩn phục vụ các giải trong nước, cũng như Quốc tế. Bên cạnh đó, các phòng chức năng, máy móc dụng cụ cũng được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên.

Đồng chí Bí thư Chi bộ Đặng Thi Kim Quý phát biểu tại hội nghị

Trong suốt nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Khu LHTTQG, tập thể cấp ủy Chi bộ Thiết vị và Thể thao đoàn kết thống nhất cao và đã thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ 2 nhiệm kỳ 2015-2017 đã đề ra: Công tác duy tu bảo dưỡng cơ sở vật chất, quản lý và vận hành các máy móc, trang thiết bị được thực hiện thường xuyên theo kế hoạch đảm bảo phục vụ các sự kiện trong nước và quốc tế.

Công tác phục vụ sự kiện ngày càng được nâng cao về chất lượng tạo được uy tín đối với các hiệp hội, ban, ngành. Các hoạt động khai thác kinh doanh được đẩy mạnh. Tăng cường công tác tiếp thị và tìm kiếm khách hàng nhằm nâng cao nguồn thu cho đơn vị. Công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ. Công tác quản lý trong thực hành tiết kiệm chống lãng phí luôn được chú trọng. Các hoạt động đoàn thể được duy trì nề nếp, ổn định. Công tác xây dựng Đảng từng bước đổi mới và đạt được những kết quả tích cực.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/05/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cũng là năm đầu thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ XII của Đảng.

Tiếp tục quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên, không nhừng nâng cao nhận thức về chính trị, về chuyên môn cho cán bộ đảng viên, tiếp tục đẩy mạnh vai trò lãnh đạo của chi ủy trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội. Chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, phấn đấu giữ vững danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh”.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phùng Minh Cường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Chi bộ Thiết bị và Thể thao với việc bám sát những nhiệm vụ chuyên môn được lãnh đạo giao. Cùng với đó là thực hiện tốt công tác duy tu, bảo dưỡng các trang thiết bị nhằm đảm bảo phục vụ tốt cho những sự kiện trực tiếp.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được, đồng chí Phùng Minh Cường cũng nhấn mạnh, Chi bộ Thiết bị và Thể thao cần phấn đấu đạt được nguồn thu lớn hơn trong việc khai thác kinh doanh dịch vụ để tạo nguồn thu cho Chi bộ.

Bên cạnh đó, đồng chí Phùng Minh Cường nhấn mạnh đơn vị cần lưu ý đặc biệt công tác phòng chống cháy nổ bởi Chi bộ Thiết bị và Thể thao là một trong những đơn vị phụ trách tổ chức các sự kiện lớn.

Tại Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi bộ Thiết bị và Thể thao nhiệm kỳ 2017-2020 gồm 3 đồng chí: đồng chí Bí thư Chi bộ Đặng Thị Kim Quý, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ Nguyễn Duy Dương và đồng chí Chi ủy viên Trần Thị Bích Liên./.

Đăng Huy

 

 

 

 

 

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×